:::     :::

ลีกสั่งปรับ'จอร์จ'โทษฐานวิจารณ์ผู้ตัดสิน

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงิน 35,000 เหรียญสหรัฐโทษฐานวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

ลีกเอ็นบีเอสั่งปรับ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด 'ออล-สตาร์' ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงิน 35,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินหลังเกมพ่าย ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อวันพุธ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จอร์จ รู้สึกผิดหวังที่ผู้ตัดสินไม่เป่าจากการถูกทำฟาวล์หลายครั้งหลายหน ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะเปิดเผยถึงการสนทนาระหว่างเขากับผู้ตัดสินว่าเป็นเพียงเรื่องโกหกเมื่อเขาพยายามร้องขอกรณีของเขาและคลิปเปอร์สที่ไม่ถูกเป่าให้ฟาวล์ 

'ไม่สามารถไปได้ไกลกว่านั้น มันเป็นเรื่องโกหกมากมาย' จอร์จ กล่าวหลังเกมพ่าย แมฟเวอริคส์ 89-105 'พวกเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น'

'เรากำลังกดดันอย่างมากที่ด้านข้าง มันเป็นเรื่องบ้ามากที่เราไม่ได้รับการเป่าฟาวล์เหล่านี้ แต่มันเป็นสิ่งที่เป็นอยู่ มันไม่มีอะไรใหม่สำหรับผม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะส่งคลิปจำนวนมากเข้ามา ลีกต้องมาดูเรื่องนี้' 


จอร์จ เคยถูกลีกเอ็นบีเอสั่งปรับเงิน 35,000 เหรียญจากการวิจารณ์ผู้ตัดสินอย่างเปิดเผยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 103-110 

อย่างไรก็ตามจากผู้เล่น 27 คนที่ได้รับเลือกเป็น 'ออล-สตาร์' ซีซั่นนี้ จอร์จ มีเปอร์เซ็นต์การฟาวล์สูงสุดอันดับ 9 ขณะที่เพื่อนร่วมทีม คาวาย เลนเนิร์ด อยู่อันดับ 14 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด