:::     :::

คาร์ลอสแซวซาลาห์ไม่กล้าใกล้รามอสแน่

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานลูกหนังทีมชาติบราซิลแซว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คงไม่กล้าเข้าใกล้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ เรอัล มาดริด แน่

ย้อนกลับไปในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2018 ดาวยิงทีมชาติอียิปต์โดน รามอส เหนี่ยวล้มลงไปจนเจ็บหัวไหล่เล่นต่อไม่ไหวจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งจบเกมเป็น "ราชันชุดขาว" ชนะ 3-1 และคว้าแชมป์ไปครอง

มาปีนี้ทั้งสองทีมจับสลากมาเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทาง คาร์ลอส ออกมาแซวทาง ซาลาห์ ว่าการเผชิญหน้ากับคงไม่กล้าใกล้ รามอส อีกแน่

"ซาลาห์ คงไม่กล้าเข้าไปใกล้ รามอส แน่" คาร์ลอส กล่าว "เราจะเจอกับทีมที่ดี, เกมแรกในบ้าน, เรอัล มาดริด ในช่วงเวลานี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาต้องจัดการให้จบในรัง"

"สิ่งสำคัญคือ ซีดาน และนักเตะทุกคนจะต้องพร้อม พวกเขาต้องกลับมาให้เร็วที่สุด, มันง่ายสำหรับเขาที่จะเป็นโค้ชที่นี่เพราะเขามีสิ่งที่ดีที่สุดในการจัดการ ถ้าเกมไม่เป็นไปในทางที่ดี เขามีอีก 8 แข้งระดับเยี่ยมที่พร้อมลงเล่น"

"คุณต้องระวัง ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็กังวลเราเช่นเดียวกัน, ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พาบอลขึ้นหน้าและ ติอาโก้ มาพร้อมกับคุณภาพของเขา, เขาเริ่มต้นลงสนามซึ่งเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ปรับให้เข้ากับสไตล์ของเขา"

"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ ติอาโก้ แต่เป็นการเปลี่ยนสไตล์เพื่อนร่วมทีมที่เคยชินกับสไตล์ที่แตกต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด