:::     :::

"นายกก๊อง"เผยหลังพาช้างเผือกใต่จากTAสู่ไทยลีก

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกหลังพาเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกครั้งแรก

เรียนแฟนบอลชาวเชียงใหม่ และแฟนบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่เคารพรักทุกท่านครับ        ณ วันนี้พวกเราทำสำเร็จแล้ว นับแต่ที่ผมมาเริ่มทำทีมฟุตบอลครั้งแรก และได้เป็นแชมป์ TA ภาคเหนือ เข้าสู่ T4 ลงแข่งนัดแรกเราก็แพ้ต่อ พิษณุโลกเอฟซี เพราะลงทะเบียนรายชื่อไม่ทันแต่ก็ฟันฝ่าเร่งเครื่องจนคว้าแชมป์ T4 ภาคเหนือ และชนะในรอบแบ่งกลุ่มเลื่อนชั้นสู่ T3 สำเร็จภายในปีเดียว สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของลีกรากหญ้าด้วยการทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ
ปีถัดมาได้แชมป์ T3 ประเทศไทยเลื่อนชั้นเข้าสู่ T2 สำเร็จ ปี 2019 ประคองตัวจบอันดับ 11 และฤดูกาลนี้เป็นการแข่งขันที่ยาวนานเนื่องจากสถานการณ์โควิด - 19 ต้องเจอทั้งพักการแข่งขัน และโปรแกรมแข่งที่โหดสุดๆ แต่พวกเราก็สามารถทำได้ตามเป้าหมายคือเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกภายในปีนี้ และเป็นการเลื่อนชั้นก่อนการแข่งขันจบโดยมีแมตช์การแข่งขันอีก 3 แมตช์ ซึ่งเป้าหมายใหม่ของเราตอนนี้คือแชมป์ไทยลีก 2 ครับ
วันนี้ผม แฟนบอลเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก เรามาถึงวันนี้ได้ก็เพราะความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายทั้งนักฟุตบอล, โค้ช, เจ้าหน้าที่, ทีมงานฝ่ายบริหาร ตลอดจนสปอนเซอร์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอลชาวเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ดที่ให้กำลังใจเชียร์มาตลอดเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี ผมขอขอบคุณทุกท่านที่กล่าวมานี้อย่างจริงใจ ภารกิจของฟุตบอลไทยลีกของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มต้นครับ เราต้องทำงานกันให้หนัก และเป็นมืออาชีพครับ
แฟนบอลชาวเชียงใหม่ และเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่จะแนะนำ ผมน้อมรับฟังทุกความเห็นเพื่อที่จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้พัฒนาอย่างยั่งยืนครับ                                      

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด