:::     :::

เชียงใหม่เช็ก"กรพัฒน์"หวนเฝ้าเสานัดดวลกูปรี

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จตุรงค์ สมากร พร้อมยืนด่านสุดท้ายให้ "พยัคฆ์ล้านนา" ต่อเนื่องหาก กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังไม่พร้อมลงสนาม ในโค้งสุดท้ายศึกไทยลีก 2 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.64 ที่สนามกีฬาศรีนครลำดวน เวลา 19.00 น. ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2-1 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เชียงใหม่ เอฟซี จะรอทดสอบความฟิตของ กรพัฒน์ นารีจันทร์ รอบสุดท้ายว่าจะพร้อมลงเฝ้าเสาหรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักไป 1 นัดที่ผ่านมา โดยที่ จตุรงค์ สมากร พร้อมทำหน้าที่แทนต่อไปอีกหนึ่งนัดเป็นอย่างน้อย ขณะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา และ ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ ที่ได้พักจากเกมที่แล้ว เตรียมกลับมาประจำการเป็นตัวจริงอีกครั้ง นอกจากนี้ อธิบดี เอติรัตน์ ที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง 2 เกม ล่าสุด มีลุ้นเบียดเป็น 11 คนแรกเช่นกัน
สำหรับผลงานในลีก 5 เกมหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 3 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเมื่อ 17 มี.ค.64 เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 ขณะที่เกมเยือนนัดล่าสุด 14 มี.ค.64 บุกไปชนะ อทุยธานี เอฟซี 0-2 รวม 5 เกมเยือนล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ขณะที่ ศรีสะเกษ เอฟซี 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุด 17 มี.ค.64 บุกไปชนะ ขอนแก่น เอฟซี 1-2 ส่วนการเปิดรังเหย้านัดล่าสุด 14 มี.ค.64 เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-0 รวม 5 เกมเหย้าล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด