:::     :::

จ.โคลมองโอกาสสิงห์-หงส์ในแชมเปี้ยนส์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมองโอกาสของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองทีมดังจากอังกฤษในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"สิงห์บลูส์" ถูกมองว่าโชคดีที่สุดหลังจับเจอกับ ปอร์โต้ ที่ถูกมองว่าอ่อนที่สุดในรอบนี้ ในขณะที่ "หงส์แดง" เจอกับงานหนักกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับเก่าที่แพ้ในเกมชิงแชมป์เมื่อปี 2018 ซึ่งทาง โคล มองว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล มีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบต่อไป ส่วนทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่ได้เป็นรองเหมือนกัน

"ใครก็อยากเจอ ปอร์โต้" โคล กล่าวผ่านบีที สปอร์ต "พวกเขาเอาชนะ ยูเวนตุส ที่ย่ำแย่ในค่ำคืนนั้น, ปอร์โต้ โอเคอยู่ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พวกเขาเล่นได้เหมือนกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, เปเป้ ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาก็อายุ 38 ปีแล้ว"

"เชลซี กับผลงานที่พวกเขาเป็นอยู่ในตอนนี้ และด้วยทีมที่พวกเขามี พวกเขาเป็นทีมเต็ง พวกเขาดีใจกับผลการจับสลาก นั่นแน่นอนอยู่แล้ว ภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิ่ล พวกเขาดูแข็งแกร่ง พวกเขาดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวและนั่นก็สำคัญอย่างมาก"

"ผมคิดว่าพวกเขามีทีมที่แกร่งที่สุดเป็นอันดับสองของพรีเมียร์ลีก พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นคุณไม่สามารถตัดพวกเขาทิ้งได้ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งอันดับ 2 หรือ 3 ในตอนนี้"

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล นั้น ทาง โคล กล่าวว่า "คุณไม่อาจตัดพวกเขาออกไปเช่นกัน เรานั่งอยู่ตรงนี้โดยพูดถึงผลการจับสลาก แต่ถ้าพวกเขารวมพลังกันได้ พวกเขาก็สามารถชนะได้ทุกทีม"

"พวกเขาข้องใจกับโอกาสในการเจอกับ เรอัล มาดริด, ทีมที่กำลังระส่ำระสาย, นั่นคือมาดริดทีมเดิม สำหรับผมแล้ว พวกเขาไม่ได้อันตรายขนาดนั้น"

"ลิเวอร์พูล อันตราย พวกเขาแค่ต้องรวมพลังกันให้ได้เท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด