:::     :::

จานนิสชอบบัคส์ไม่ถูกจับตามองฐานะเต็งแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ชอบกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทีมของเขาไม่เป็นที่จับตามองมากนัก

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัยของ มิลวอกี้ บัคส์ แฮปปี้กับผลงานของทีมที่กำลังบินสูงคว้าชัย 11 จาก 12 เกมล่าสุดหลังเกมชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 120-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นทีมที่ไม่ได้ดูจับตามองมากนักเหมือนในช่วง 1-2 ซีซั่นหลังสุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราไม่ได้เล่นเพื่อให้คนอื่นพูดถึงเรา' ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บัคส์ เปิดเผยหลังทำ 26 คะแนน, 15 แอสซิสต์ กับ 8 รีบาวน์ดในเกมชนะ ซาน แอนโธนิโอ 'ผมชอบมัน ผมแค่อยากอยู่คนเดียว ผมไม่เคยชอบแสงเจิดจ้า ผมไม่เคยชอบให้คนพูดถึงเรา มันเพิ่มความกดดันให้ผมและเพื่อนร่วมทีมของผมในการเข้ามาและทำในสิ่งที่เราทำ'

'ผมชอบที่จะอยู่ภายใต้เรดาร์และเราเพิ่งเข้ามา, สนุกอีกครั้ง, สนุกกับการเล่นบาสเกตบอลและเราแค่ทำงานของเราให้แล้วเสร็จ แต่ใช่ มีหลายครั้งที่พวกเขาจะพูดถึงเรา บางครั้งที่พวกเขาจะไม่พูดถึงเรา แต่โดยส่วนตัวแล้วอย่างที่ผมบอก ผมแค่เหมือนอยู่ใต้เรดาร์'


อันเทโทคุนโป้ ทำ 15 แอสซิสต์ในเกมล่าสุดกลายเป็นสถิติดีสุดอาชีพและกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ บัคส์ ที่ทำอย่างน้อย 25 คะแนน และ 15 แอสซิสต์ในเกมเดียวร่วมกับ มอนทา เอลลิส, ออสการ์ โรเบิร์ตสัน และ กาย ร็อดเจอร์ส 

ถึงกระนั้น อันเทโทคุนโป้ ยังรู้สึกว่าไม่อยากให้ใครจับตามอง บัคส์ แม้ว่าเป้าหมายของทีมคือการคว้าแชมป์ก็ตาม 'พวกเขาไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรา เราจะทำในสิ่งที่เรากำลังทำต่อไป เราแค่สนุกกันและเล่นต่อไปเพื่อชนะเกมและเล่นอย่างถูกวิธี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด