:::     :::

บาสเท่นเผยเคยปัดย้ายซบบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาน บาสเท่น อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเคยบอกปัด โยฮัน ครัฟฟ์ ที่พยายามดึงไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 1988

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยว่าเขาเคยปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่าเขาจะไม่ทำงานฐานะโค้ชอีกต่อไป จากการเปิดเผยกับ 'อีเอฟอี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟาน บาสเท่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในปี 1987 ก่อนที่ โยฮัน ครัฟฟ์ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า พยายามจะดึงไปร่วมทัพอาซูลกราน่าหนึ่งปีหลังจากนั้น แต่หัวหอกชาวดัตช์บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว

'ผมบอก (ครัฟฟ์) ว่าไม่ มันเป็นแค่ฤดูกาลเดียวตั้งแต่ผมมาอยู่ใน มิลาน หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ และเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้าของผมทำให้ผมไม่ได้ลงสนามมากนัก' ฟาน บาสเท่น เผย

'นอกจากนี้ในเวลานั้นฟุตบอลการเล่นฟุตบอลดีที่สุดอยู่ในอิตาลีด้วย'

'ผมอยากจะแสดงให้ มิลาน เห็นว่าผมเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหนและอีก 2 ปีต่อมาพวกเราคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ'


ฟาน บาสเท่น ทำ 125 ประตูจากการลงเล่น 201 เกมกับทีมรอสโซเนรี่ และคว้าแชมป์รวมกัน 15 รายการ ซึ่งรวมถึงแชมป์ สคูเด็ตโต้ 4 สมัย และ ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัย

ตำนานกองหน้าชาวดัตช์ยังเคยทำงานฐานะโค้ชของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส, อาแจ็กซ์, ฮีเรนวีน และ อัลค์ม่าร์ ปิดท้ายด้วยการเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมกังหันลมในช่วงปี 2015-2016 เขายืนยันว่าจะไม่ทำงานโค้ชอีกต่อไปด้วย 'ผมจะไม่เป็นโค้ชอีกแล้ว' ฟาน บาสเท่น ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด