:::     :::

ยูเว่ห่วยอีกแล้วแพ้เบเนเวนโต้คาบ้าน0-1

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ทำท่าจะหมดลุ้นแชมป์เซเรีย อา แล้ว เมื่อถึงขั้นพ่าย เบเนเวนโต้ ทีมโซนท้ายตารางแบบพลิกล็อกคาบ้าน 0-1 คะแนนห่าง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 10 แต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส 0 - เบเนเวนโต้ 1

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 3 ยูเวนตุส มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ โรนัลโด้ ทำชิ่ง 1-2 กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก่อนที่ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะยิงเฉียดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น

    แต่ในนาทีที่ 16 เบเนเวนโต้ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ลาปาดูล่า ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูขึ้นนำ

    เบียงโคเนรี่ ได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ โรนัลโด้ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่ อเลสซานโดร ตูเอีย เคลียร์บอลไม่ดี ทำให้บอลไปเข้าทางปืนของ ดานิโล่ มีโอกาสได้ยิงเน้น ๆ ทว่า ลอเรนโซ่ มอนติโป ยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเอาไว้ได้

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 36 ม้าลาย ชวดได้จุดโทษอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและดูเหมือนว่าบอลจะไปโดนแขนของ ดาม ฟูลอน ทำให้ผู้ตัดสินย้อนไปดูวีเออาร์ แต่สุดท้ายไม่ได้เป่าเป็นจุดโทษให้กับ เบียงโคเนรี่

     ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ยูเวนตุส เสมอกับ เบเนเวนโต้ 0-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 58 เจ้าบ้านมีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ ดานิโล่ ไหลบอลมาให้ คูลูเซฟสกี้ แต่ดันซัดหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ ม้าลาย ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ

    อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 69 เบเนเวนโต้ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อาร์ตูร์ จ่ายบอลเปลี่ยนแกนหน้ากรอบเขตโทษตัวเองไม่ดี ทำให้โดน ไกช์ ฉกไปได้ ก่อนจะแต่งบอลให้เข้าเท้าขวาและซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ยูเวนตุส มีลุ้นได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่ โรนัลโด้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดมุมแคบแต่ไปติดเซฟของ ลอเรนโซ่ มอนติโป

    และในนาทีที่ 90 ม้าลาย พลาดโอกาสทองในการได้ประตูกลับเข้าสู่เกมจากจังหวะที่ คูลูเซฟสกี้ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โรนัลโด้ ซัดไปติดเซฟของ มอนติโป ถึงแม้ว่า ดานิโล่ จะปรี่เข้ามาซ้ำอีกที แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านพ่ายให้กับ เบเนเวนโต้ 0-1 เป็นการแพ้ในลีกนัดแรกในรอบ 6 เกมของเจ้าบ้าน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : วอยเซียจ เชสนี่, ดานิโล่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาเดรียง ราบิโอต์, อาร์ตูร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    เบเนเวนโต้ : ลอเรนโซ่ มอนติโป, อเลสซานโดร ตูเอีย, เฟเดริโก้ บาร์บา, ลูก้า คัลดิโรล่า, ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า, เปอร์ปาริม เฮเตมาย, นิโคลัส วิโอล่า, อาร์ตูร์ โยนิต้า, ดาม ฟูลอน, อาโดลโฟ่ ไกช์, จานลูก้า ลาปาดูล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด