:::     :::

ผีจอดป้ายพ่าย1-3ส่งจิ้งจอกเข้าตัดเชือก

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด จอดป้ายเอฟเอ คัพ แค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อออกไปพ่าย เลสเตอร์ 1-3 โดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องทำ 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้ จิ้งจอก เข้าตัดเชือกไปชนกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เลสเตอร์ 3 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้ 13 นาที ปีศาจแดง มีโอกาสก่อนจากลูกเตะมุมที่ เตลลิส ครอสโด่งๆเข้ามาให้ แม็กไกวร์ ได้โขก แต่บอลมันยังเบา ทำให้ ชไมเคิ่ล รับได้อย่างสบายๆ

    ต่อมาในนาที 17 เลสเตอร์ มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ เปเรซ ลากบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายออกไปให้ วาร์ดี้ ทางฝั่งซ้าย เจ้าตัวจะปาดเข้ามาตรงกลางแต่ ไปติด แม็กไกวร์ สกัดไม่ดี มาเข้าทาง วาร์ดี้ ได้แปด้วยขวา แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ยังปัดออกมาได้

    จนนาที 24 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แม็กไกวร์ ออกบอลจากแดนหลังไปให้ เฟร็ต แต่เจ้าตัวกลับจ่ายคืนพลาดกลายเป็นไหลให้ อิเฮียนาโช่ ที่อยู่ตรงนั้นจมูกไววิ่งโฉบมาแตะบอลหลบ เฮนเดอร์สัน ก่อนจะยิงด้วยซ้ายโล่งๆ เข้าประตูไป

    แต่ในนาที 38 ปีศาจแดงมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการที่ เตลลิส รับบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะปล่อยบอลต่อไปให้ ป็อกบา ได้ตวัดเข้ากลางมา ฟาน เดอ เบ็ค ข้ามหลอกให้ กรีนวู้ด ที่อยู่ด้านหลังวิ่งเข้ามากดด้วยซ้ายบริเวณจุดโทษเข้าประตูไป

    เริ่มครึ่งหลังมาในนาที 52 เลสเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ตีเลมันส์ ทำชิ่งกับ  อิเฮียนาโช่ ก่อนเจ้าตัวจะลากจี้เข้ากรอบเขตโทษแล้วกดด้วยขวาบอลเลียดเสียบมุมเสาสองไป

    ต่อมานาที 57 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสบ้างจากลูกยิงไกลด้วยซ้ายของ อเล็กซ์ เตลลิส แต่ว่ายังหลุดกรอบออกไป

    หลังจากนั้นแค่ 1 นาที เป็นเจ้าบ้านที่เกือบมาได้ลูกที่สามจากจังหวะที่ อีเฮียน่าโช่ แทงบอลให้ วาร์ดี้ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายแบบโล่งๆในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวกลับยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 64 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นทีเดียวถึง 4 คนโดยส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เอดินสัน คาวานี่ ลงมาแทนที่ของ อเล็กซ์ เตลลิส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา และ เนมันย่า มาติช

    จนนาที 78 จิ้งจอกมาได้ประตูทิ้งเป็น 3-1 จากลูกฟรีคิกของ อัลไบรท์ตัน ที่เปิดไปเสาสองให้ อีเฮียน่าโช่ ได้ยินโหม่งโล่งๆแบบไม่มีตัวประกบเข้าประตูไป

    นาที 88 ปีศาจแดงเกือบไล่มาเป็น สอง ต่อ สาม จากลูกฟรีคิกระยะไกลหน้าเขตโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ปั่นด้วยขวาบอลเกือบพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเสาแรก แต่ ชไมเคิ่ล ยังบินปัดออกหลังไปได้

    ทำให้จบเกมเป็น เลสเตอร์ ที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 ทะลุเข้าไปรอบรองชิงชนะเลิศ โดยจะไปเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, มาร์ก อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้,  ติโมธี คาสตาญ, อโยเซ่ เปเรซ, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน, แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส, เฟร็ด, เนมันย่า มาติช, เมสัน กรีนวู้ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด