:::     :::

โซลชาชี้ผีเครื่องไม่ติด-ปัดโทษเฟร็ด

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทีมต้องแพ้ เลสเตอร์ 1-3 ตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ เนื่องจากติดเครื่องฟอร์มไม่ได้ พร้อมยันไม่ชี้นิ้วโทษ เฟร็ด กับความผิดพลาดที่เสียประตูแรก

    นายใหญ่ ผีแดง กล่าวหลังจบเกมว่า "เราไม่ได้เครื่องติดในคืนนี้ แต่มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ทีมนี้ยอดเยี่ยมมากในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เราเล่นทุกๆ สามวัน และมันก็ยอดเยี่ยมมาต่อเนื่อง คืนวันพฤหัสบดีในมิลานเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่ และก็พรากพลังงานจากเราไปมาก เราไม่มีพลังพิเศษ และความมั่นใจในวันนี้"

    "เราพยายามเดินหน้า และเริ่มต้นได้ดี เพราะบางครั้งคุณจะได้พลังจากอะดรีนาลีน และความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นหากคุณทำประตู และนั่นสามารถพาคุณไปสู่เส้นชัยได้ เรามีนักเตะจำนวนมากที่เล่นในเกมจำนวนมาก และก็อีกจำนวนมากที่ไม่ได้เล่นสักเท่าไหร่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา และคนอื่นๆ ไม่ได้มีเกมที่เพียงพอ เราไม่ได้มีมากพอกับการพบทีมที่ยาก"

    "ผมจะทำเหมือนกันอีกครั้ง (ปรับเปลี่ยนทีม) การเปลี่ยนทีมเป็นสิ่งที่ต้องทำ เรารู้ว่า ปอล (ป็อกบา) คงอยู่ได้ไม่เกินหนึ่งชั่วโมง และผมไม่คิดว่าจะทำอะไรแตกต่างไปจากนี้ จะเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครรู้ได้หรอก"

    "เราต้องการสร้างเกมจากแดนหลัง (เสียประตูแรก) และต้องการให้นักเตะมีความมั่นใจ บางครั้งมันก็ไม่ได้ผล และนั่นก็เป็นครั้งเดียวที่ทำไม่ได้"

    "เมื่อเราชนะ เราก็ชนะด้วยกัน และเมื่อเราแพ้ เราก็แพ้ด้วยกัน เราไม่ได้ชี้นิ้วโทษใคร"

    "เรายังมียูโรปา ลีก และพรีเมียร์ลีกที่ต้องโฟกัส ใช่ เราอยากไปที่เวมบลีย์ แต่ตอนนี้โฟกัสทั้งหมดนั้นอยู่ในเกมที่เรามี เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก และเราก็ต้องการพัฒนาต่อไป แน่นอนว่า เลสเตอร์ ไล่หลังเรา ดังนั้นมันจึงไม่ใช่งานง่าย แต่เราต้องการที่จะเดินหน้าต่อไป และไปให้ไกลที่สุดในยูโรปา ลีก ด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด