:::     :::

เป๊ปด่าพวกยุแยงทำซานโช่ทิ้งเรือ

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ บอกว่าเป็นการแนะนำที่ไม่ดีจากตัวแทนนักเตะ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเสียดาวรุ่งเพชรน้ำงามในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เผยว่าเสียดายที่ทีมต้องเสีย จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งให้กับ ดอร์ทมุนด์ ก่นเดดไลน์ซัมเมอร์ ทั้งที่มีการตกลงว่าจะเซ็นสัญญาใหม่กันแล้ว 

แข้งวัย 17 กะรัตถูกคาดว่าว่าจะเป็นเด็กระเบิดคนต่อไปของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าของฟุตบอล ยู-17 ชิงแชมป์ยุโรป กับทีมชาติอังกฤษ 

นั่นทำให้ ซิตี้ พร้อมมอบสัญญา 3 หมื่นปอนด์/สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นค่าจ้างแพงสุดสำหรับนักเตะระดับเยาวชน น่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้นเพราะ ซานโช่ เปลี่ยนใจตามคำแนะนำของเอเยนต์แล้วย้ายไปค้าแข้งกับ โบุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เยอมันแทน 

"เราตกลงสัญญากับ ซานโช่ ได้แล้ว ยื่นสัญญากับมือเองซึ่งถือเป็นค่าจ้างมหาศาล แล้วหวังให้เขาเซ็นสะ จะได้บินไปปรีซีซั่นที่สหรัฐฯเพื่อร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ทว่าฝั่งนักเตะปฏิเสธ"


จาดอน ซานโช่  (ซ้าย) เด็กเทพของ แมนฯ ซิตี้ ที่เสียให้กับ ดอร์ทมุนด์

กุนซือ ซิตี้ กล่าวอีกว่า "จากนั้น 2-3 สัปดาห์ต่อมาเขาก็ไม่โผล่มาที่ศูนย์ฝึกอีกเลย ทีมพยายามรั้งตัวตัวเข้าเต็มที่ ไปคุยกับพ่อเขา, คุยกับเอยนต์ รวมถึงคุยนักเตะ แต่คำตอบที่ได้มาคือ ไม่, ไม่ และ ไม่ แล้วจะให้ทีมทำยังไง?" 

สุดท้ายดาวเตะวัย 17 เลือกเซ็นสัญญากับ "เสือเหลือง" ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด