:::     :::

เป๊ปชี้เรือไม่ได้เพอร์เฟ็คต์ยังมีจุดต้องแก้ไข

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าทีมของตัวเองยังห่างไกลจากความสมบูรณ์แบบและกุญแจสู่ความสำเร็จคือการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดให้ได้มากที่สุด

"เรือใบ" บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมรักษาโอกาสในการคว้า 4 แชมป์ของซีซั่นนี้มาครองได้ โดยที่ผ่านมาก็เดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ 25 จาก 26 เกมหลัง

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามเรื่องจุดอ่อนของทีม กุนซือซิตี้กล่าวว่า "เยอะแยะ, ผมรู้จักทีมผมดี ผมรู้เป็นอย่างดี การพูดอย่างนั้นมีแง่บวกมากกว่าแง่ลบ"

"เราจะสนุกกับครอบครัวหรือเล่นในทีมชาติ และจากนั้นเรากลับมาและมันมีเวลาอีก 2 เดือนจนกว่าจะจบฤดูกาลซึ่งทุกเกมก็จะใกล้กับการคว้าแชมป์ - แต่ยังมีเกมอีกมาก"

"ผมกำลังคิด, เลสเตอร์ ซิตี้ (ที่ถล่ม ซิตี้ 5-1 ที่เอติฮัด) ว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน, และหลังจากแชมเปี้ยนส์ ลีกและหลังจาก ลีดส์ - ซึ่ง ลีดส์ เป็นคู่ต่อสู้ที่หนักที่เราสามารถจะเจอได้ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นไม่ง่ายเลย"

"เราทำอยู่ 14 คะแนนและเล่นมากกว่าอยู่หนึ่งเกม (มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด) ดังนั้นมันอาจจะเหลือ 11 แต้ม เราต้องชนะ 4 หรือ 5 เกมลีก ส่วนในเกมน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่สปิริตและความมุ่งมั่นนั้นสุดยอด นั่นคือเหตุผลที่เราประสบความสำเร็จอย่างที่ทำได้"

"อย่าทำผิดพลาดและเวลานั้นจะมาถึง - บางทีอาจจะนาทีที่ 90 - แต่อย่าให้มันเกิดขึ้นอย่างประตูแรกในการเจอกับยูไนเต็ด (ความพ่ายแพ้เกมเดียวเมื่อเดือนพฤศจิกายน)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด