:::     :::

อินเตอร์แข่งยูเว่แย่งเอแมร์ซอนซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุส เปิดศึกในช่วงซัมเมอร์นี้ แย่งชิงตัว เอแมร์ซอน แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ที่มีโอกาสอำลา เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้สูงทีเดียว

เอแมร์ซอน แบ็กซ้ายสายเลือดบราซิล ที่ได้สัญชาติและติดทีมชาติอิตาลี เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2022 คือหนึ่งในเหตุผลที่อาจทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และอีกเหตุผล ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส จับตามอง เอแมร์ซอน มานานแล้ว และเตรียมตัวทาบทามเมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เปิดฉากขึ้น ขณะที่ เชลซี ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอก่อนสัญญาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

เอแมร์ซอน ที่ถูกเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี โรแบร์โต้ มันชินี่ เรียกตัวติดทีมอัซซูรี่ชุดล่าสุด จะเป็นตัวเลือกที่ดีตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายของ อินเตอร์ ที่เทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ นิยมเล่นในระบบ 3-5-2 ขณะที่ ยูเวนตุส ที่ใช้ระบบกองหลัง 4 คน ก็มองหาตัวแทน อเล็กซ์ ซานโดร ในระยะยาว

สำหรับ แบ็กซ้ายวัย 26 ปี เพิ่งลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกไป 2 นัด รวมทุกรายการ 13 เกม ล่าสุดลงสำรองยิงประตูย้ำชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด