:::     :::

สิงโตโล่งเบลลิงแฮมบินร่วมทัพไร้ปัญหา

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ รับทราบข่าวดี จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเดินทางมารายงานตัวกับทีมชาติได้ไม่มีปัญหา

ก่อนหน้านี้ มีความกังวลว่า เบลลิงแฮม อาจพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก สามเกมในเดือนมีนาคม เพราะปัญหาเรื่องการต้องกักตัวหลังเดินทางกลับประเทศเยอรมนี อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยังคงเรียกตัวติดทีมในเบื้องต้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และ เซาธ์เกต ได้รับข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ เบลลิงแฮม ได้รับอนุญาติจากต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้เดินทางมาเก็บตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ได้ในวันจันทร์นี้ เพื่อเตรียมลงเล่นสามเกมกับทีมชาติอังกฤษ

รายงานข่าวระบุว่า เอฟเอ ได้ติดต่อประสานงานกับรัฐบาลเยอรมนี จนได้รับการยกเว้นในด้านนักกีฬาเป็นกรณีพิเศษ ทำให้ เบลลิงแฮม ไม่ได้กักตัวตามมาตรการ เมื่อเดินทางจากสหราชอาณาจักรกลับในแคว้นนอร์ธไรน์ เวสต์ฟาเลีย ประเทศเยอรมนี

สำหรับโปรแกรมแรกในปี 2021 ของ อังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์ เจอกับ ซาน มารีโน่ วันที่ 25 มีนาคม ต่อด้วยเกมเยือน อัลเบเนีย ที่ติราน่า วันที่ 28 มีนาคม และกลับมาเล่นที่เวมบลีย์ เจอกับ โปแลนด์ วันที่ 31 มีนาคม เป็นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด