:::     :::

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เปิดเผยว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม จะไม่ไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัลในสัปดาห์นี้ เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดฟัน

เมนดี้ ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ เชลซี ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เพราะ ทูเคิ่ล เลือกใช้งาน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า อย่างไรก็ตาม นายประตูเซเนกัล จะไม่ได้กลับไปเล่นให้ทีมชาติในเดือนนี้ เพราะจำเป็นต้องใช้เวลานี้เข้ารับการผ่าตัดฟัน

"เมนดี้ จะอยู่ที่นี่ต่อ เพราะเขาต้องผ่าตัดฟัน เขาต้องไปพบหมอฟันเพราะเขาจำเป็นต้องทำ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องทำในช่วงเวลานี้" ทูเคิ่ล กล่าว

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล หวังว่า เมนดี้ จะพร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาในเกมถัดไปของทีมที่จะเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันที่ 3 เมษายน โดยผู้รักษาประตูเซเนกัลเก็บคลีนชีตไปได้แล้วถึง 11 เกมในการร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมัน

สำหรับ เซเนกัล ของ เมนดี้ มีโปรแกรมลงเล่นเกมรอบคัดเลือก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 สองเกมสุดท้ายเจอกับ คองโก และ เอสวาตินี่ แต่ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว เพราะ เซเนกัล ตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทัวร์นาเมนต์ที่ แคเมอรูน เป็นเจ้าภาพจะแข่งขันในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ปี 2022 สร้างปัญหาให้ เชลซี ในช่วงกลางฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด