:::     :::

"โค้ชโอ่ง"หวังพาบีจีเป็นแชมป์ไร้พ่าย

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

" โค้ชโอ่ง" หวังพาทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าแชมป์ไร้พ่าย ยกทีมสปิริตคือกุญแจสู่ความสำเร็จ

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมยกทีมสปิริตคือกุญแจสำคัญสู่แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 หวังเดินหน้าสร้างสถิติแชมป์ไร้พ่าย ก่อนบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดปิดฤดูกาล
โดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า "ดีใจที่ทำให้ผู้บริหารสโมสรฯ ทีมงานนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช แฟนบอล รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย มีความสุขกับแชมป์ครั้งนี้ ยอมรับว่าก่อนเริ่มฤดูกาลไม่ได้หวังไกลถึงขนาดนี้ แต่พอการแข่งขันผ่านไปทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆจนเรามาถึงเป้าหมายที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าเป้าหมายต่อไปของเราคือต้องการคว้าแชมป์ไร้พ่าย และเราจะพยายามให้ดีที่สุดในเกมสุดท้าย เพื่อสิ่งที่เราหวังไว้ ก็ต้องขอบคุณทุกส่วนที่ทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะฝ่ายบริหารของสโมสรฯที่ไว้ใจในตัวผม เลือกผมเข้ามาทำงาน นักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันจนทีมประสบความสำเร็จ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทีมทุกคน ที่ผ่านมาเราอยู่กันแบบพี่น้องและทำให้เกิดทีมสปิริต ซึ่งนี่คือส่วนสำคัญที่ทำให้เราคว้าแชมป์ และที่จะขาดไม่ได้คือแฟนบอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับทีมมาโดยตลอดขอบคุณมากๆครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดสุดท้ายของศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยตอนนี้ บีจีพียู แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 นัด เสมอ 5 นัด ยังไม่แพ้ใคร และหากเกมดังกล่าวสามารถชนะ หรือเสมอได้ ก็จะสร้างสถิติคว้าแชมป์ไร้พ่ายได้สำเร็จ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด