:::     :::

แฟนบอลมีลุ้นดู'บาวคัพ'นัดชิงในสนาม

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้ามีโอกาสที่จะได้รับอนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนามตามรายงานจาก เดลี่ เมล์

เกมรอบชิงชนะเลิศรายการ คาราบาว คัพ ระหว่าง แมนเสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกเลื่อนจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไปเป็นเดือนเมษายน ซึ่งทางผู้จัดหวังว่าสถานการณ์ของโควิด-19 จะทุเลาลง

โดยตอนนี้มีรายงานว่ารัฐบาลของสหราชอาณาจักรมีการวางแผนถึงการจัดการรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ซึ่งมีการคำนวณถึงจำนวนผู้ชมในสนามที่น่าจะปลอดภัยและได้รับการดูแลทั่วถึง ซึ่งเรื่องนี้ยังครอบคลุมไปถึงการจัดงานกีฬาต่างๆ, ในส่วนภาคธุรกิจและงานด้านวัฒนธรรมที่อาจจะได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดอีกครั้งในเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ สปอร์ตส์เมล รายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่านอกจากรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 เมษายน ยังมีรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ในกลางเดือนหน้าอยู่ในข่ายพิจารณาให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามด้วย

ก่อนหน้านั้น อีเอฟแอล ไม่พอใจที่รัฐบาลไม่นำรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เข้าไปอยู่ในข่ายพิจารณา ต่างจากรายการของ เอฟเอ หรือ พรีเมียร์ลีก รวมไปถึงสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกที่ ครูซิเบิล ที่ถูกยกไปหารือ

แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทางการได้นำศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศเข้าไปพิจารณาในการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม แต่ต้องรอดูกันว่าทางการของสหราชอาณาจักรจะอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมได้จำนวนเท่าไหร่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด