:::     :::

แฮร์ริสโวเกมป้องกันม้าป่าพร้อมล่าควอร์เตอร์แบ็กทุกทีม

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลบี้ แฮร์ริส ดีเฟนซีฟเอนด์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่า 'พาส-รัชเชอร์' ของทีมม้าป่าที่นำทัพโดย วอน มิลเลอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ พร้อมป่วนควอร์เตอร์แบ็กทุกทีมที่เผชิญหน้า

เชลบี้ แฮร์ริส ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 27 ปีของ เดนเวอร์ส บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กของทีมคู่แข่งร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันตก จะรู้สึกกังวลกับกลุ่มผู้เล่น 'พาส-รัชเชอร์' ของทีมม้าป่าที่พร้อมบดขยี้คู่แข่งหากทุกคนฟิตสมบูรณ์โดยเฉพาะ วอน มิลเลอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ดึง แฮร์ริส กลับมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะเดียวกันทีมม้าป่าตัดสินใจใช้อ็อปชั่นเก็บ มิลเลอร์ ไว้ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นในสัญญาปีสุดท้ายของผู้เล่นวัย 31 ปี มูลค่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 7 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมกับ ชับบ์ นั่นทำให้ แฮร์ริส คาดหวังว่า เดนเวอร์ จะมีขุมกำลัง'พาส-รัชเชอร์' พร้อมหน้าสำหรับซีซั่น 2021 ที่พร้อมบดขยี้คู่แข่งทุกทีมที่เผชิญหน้า 


'สิ่งที่ผมมีคือเรามี วอน และ ชับบ์' แฮร์ริส เผย 'ผมมีความหวังสูงมากสำหรับเกมป้องกันนี้ ผมเชื่อว่าเราสามารถก้าวขึ้นเป็น 3 หรือ 2 อันดับแรก ผมคิดว่าเราควรจะเป็นเกมป้องกันดีที่สุด เรามีเพลย์เมกเกอร์จำนวนมากออกไปที่นั่นและทำทุกอย่างเพื่อสร้างเพลย์ในวันอาทิตย์ ผมรู้สึกเหมือนเรามีผู้เล่น 'ออล-โพร' มันขึ้นอยู่กับเราที่ออกไปที่นั่นและนำสิ่งนั้นมาใช้งาน'

ทั้ง มิลเลอร์ กับ ชับบ์ เคยลงเล่นพร้อมกันเต็มฤดูกาลในซีซั่น 2018 โดยทำรวมกันถึง 26.5 แซ็ค (มิลเลอร์ 14.5 แซ็ค, ชับบ์ 12 แซ็ค) ก่อน ขับบ์ จะบาดเจ็บจนลงเล่นซีซั่น 2019 เพียง 4 เกม ส่วน มิลเลอร์ พลาดตลอดฤดูกาล 2020 


แฮร์ริส ส่งสัญญาณถึงบรรดาคู่แข่งร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กทั้ง แพทริค มาโฮมส์, จัสติน เฮอร์เบิร์ต กับ ดีเร็ค คาร์ จะต้องรับมือกับการกดดันของแนวป้องกันทีมม้าป่าในซีซั่น 2021

'เรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมหลายคนในเอเอฟซีตะวันตก' แฮร์ริส กล่าว 'แต่อย่างที่คุณเห็นใน ซูเปอร์ โบวล์, วิธีแรกที่คุณจะไปถึงยอดควอร์เตอร์แบ็กคือ พาส รัช กดดัน ผมรู้สึกว่าเราเพิ่งเสริมความแข็งแกร่งนั้น ดังนั้นผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนควรจะกังวล'

เกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ ยังแข็งแกร่งมากขึ้นจากการทำข้อตกลงกับสองคอร์เนอร์แบ็กชั้นดีอย่าง ไคล์ ฟูลเลอร์ และ โรนัลด์ ดาร์บี้ รวมถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ จัสตัน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 27 ปีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด