:::     :::

เอ็นเอฟแอลเตรียมจัดงานดราฟท์ที่คลีฟแลนด์

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมืองคลีฟแลนด์จะรับหน้าเสื่อจัดงานดราฟท์ประจำปี 2021 พร้อมเปิดให้แฟนๆและสื่อมวลชนมีส่วนร่วมด้วยช่วงวันที่ 29 เมษายนถึงวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศจัดพิธีดราฟท์ผู้เล่นใหม่ที่เมืองคลีฟแลนด์ช่วงวันที่ 29 เมษายนถึงวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยอนุญาตให้แฟนๆและสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมงานด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าบรรดาตัวแทนจากทีมต่างๆที่จะเข้าร่วมงานดราฟท์ผู้เล่น รวมถึงแฟนๆที่ได้นั่งแถวหน้าจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' และสวมหน้ากากอนามัยพร้อมข้อปฎิบัติตามระเบียบที่เหมาะสม หลังการจัดงานแบบเสมือนจริงในร่างดราฟท์ปีก่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส

'เราตื่นเต้นที่จะได้มุ่งหน้าสู่ คลีฟแลนด์ เพื่อเข้าร่วม เอ็นเอฟแอล ดราฟท์ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในอีเวนต์กีฬาที่มีผู้คนรอคอยมากที่สุด' ปีเตอร์ โอเรลลี่ รองประธานบริหารเอ็นเอฟแอล, ธุรกิจสโมสรและอีเวนต์ลีกเปิดเผย

'เพียงไม่กี่เดือนหลังจากความปลอดภัยและประสบความสำเร็จใน ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55, เราหวังว่าจะนำความตื่นเต้นของประเพณีดราฟท์ของเรามาสู่แฟนๆด้วยความร่วมมือกับ บราวน์ส, จุดหมายคลีฟแลนด์, คณะกรรมการกีฬาคลีฟแลนด์, เมืองคลีฟแลนด์ และ พันธมิตรทั้งหมดของเราในพื้นที่คลีฟแลนด์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด