:::     :::

เดมเบเล่รอกลับลียงหลังไม่รุ่งกับทีมตราหมี

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าวัย 24 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมน่าจะถูกส่งตัวกลับ ลียง หลังจบฤดูกาลนี้โดยไม่มีการเซ็นสัญญาถาวรตามอ็อปชั่น

มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปีเตรียมย้ายกลับ ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวไม่รุ่งอย่างที่คิดและคาดว่าทีมตราหมีจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ย้ายมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 1.5 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นตัวแทนของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยกเลิกสัญญากับทีมตราหมี ซึ่งทีมโรฆีบลังโก้ยังทำอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรกับดาวยิงวัย 24 ปี มูลค่า 33.5 ล้านยูโรหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย 

อย่างไรก็ตามการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ของ เดมเบเล่ ไม่รุ่งอย่างที่เจ้าตัวคาดหวัง หลังมีโอกาสลงเล่นฐานะสำรองบนเวทีลีกาแค่ 2 เกม รวมเวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า เดมเบเล่ อาจได้โอกาสพิสูจน์มากขึ้นในช่วง 10 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ แต่คงเป็นเรื่องยากที่ แอตเลติโก มาดริด จะยอมจ่ายเงิน 33.5 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด