:::     :::

สองอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีร่วมปกป้องปีร์โล่

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีปกป้อง อันเดรีย ปีร์โล่ แม้ว่าจะทำผลงานฐานะเทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ไม่ดีก็ตาม เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ยังหนุนหลังปีร์โล่เช่นกัน

คริสเตียน ริเอรี่ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ สองอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีต่างปกป้อง อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ที่กำลังตกที่นั่งลำบากหลังการปราชัยคาคอกแบบพลิกล็อกต่อทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง เบเนเวนโต้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง จากการแสดงความคิดเห็นในรายการ 'โบโบ้ ทีวี' ทางทวิตช์ 

ยูเวนตุส ผลักดัน ปีร์โล่ จากเทรนเนอร์ทีมยู-23 ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่หลังการปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ทีมเบียงโคเนรี่ทำผลงานน่าผิดหวังพลาดท่าตกรอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยกฎประตูทีมเยือนในการเล่นกับ ปอร์โต้ และทีมม้าลายยังทำผลงานบนเวที เซเรีย อา ไม่ดีนักจนเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 11 เกม 


'ยูเวนตุส ทำได้ไม่ดีด้วยเหตุผลหลายประการ' วิเอรี่ กล่าวในรายการ 'โบโบ้ ทีวี' ทางทวิตช์ 

'ฤดูกาลหน้า ผมจะยึดติดกับ ปีร์โล่ โดยไม่ต้องคิดซ้ำสอง ยูเวนตุส ถูกเขี่ยพ้นเส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีกและพวกเขาทำได้ไม่ดีนักใน เซเรีย อา'

'อย่างไรก็ตามหลังจากคว้าแชมป์ 9 ปีติดต่อกัน มันสามารถเกิดขึ้นได้หากชวดแชมป์ ยูเวนตุส ขาดหายไป 20 ประตูจาก เปาโล ดีบาล่า เขาไม่ใช่นักเตะธรรมดา เขาเป็นแชมเปี้ยน ยูเวนตุส มีนักเตะหนุ่มหลายคน แต่มันต้องใช้เวลา'


คาสซาโน่ มีความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกับ วิเอรี่ แต่มองว่า ยูเวนตุส จะต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่า ปีร์โล่ โดยเฉพาะกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

'อนาคตขึ้นอยู่กับว่า โรนัลโด้, โบนุชชี่, คิเอลลินี่ และ บุฟฟ่อน จะทำอะไร ความรับผิดชอบต่อสถานการณ์นี้ขึ้นอยู่กับสโมสร'

'ปีร์โล่ มีความรับผิดชอบเล็กน้อย ซีซั่นที่แล้ว, ยูเวนตุส ไล่โค้ชที่เล่นฟุตบอลดีที่สุดในอิตาลี แต่เขามีปัญหาและมันเป็น โรนัลโด้'

'ปีร์โล่ ต้องการเล่นฟุตบอลที่ดี แต่ โรนัลโด้ เป็นปัญหาสำหรับเขาเช่นกัน โรนัลโด้ คิดถึงแต่สถิติของเขาเท่านั้น เขาไม่ใช่นักเตะคนเดียวกับที่เขาเคยเป็นเมื่อ 4 ปีก่อน'

'ปีร์โล่ เพิ่งเริ่มต้นอาชีพโค้ชของเขา คุณไม่สามารถมอบความรับผิดชอบให้เขาในการโค้ชนักเตะอย่าง โรนัลโด้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})