:::     :::

อบิดาลเผยเคยเสนอ'พอช'เป็นเทรนเนอร์บาร์ซ่า

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก อบิดาล อดีตผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เผยว่าเขาเคยเสนอ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่สโมสรเลือกแต่งตั้ง เอ็นรีเก้ เซเตียน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020

เอริก อบิดาล อดีตผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาเคยเสนอ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เป็นเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนสโมสรจะมีการแต่งตั้ง เอ็นรีเก้ เซเตียน จากการให้สัมภาษณ์ 'เดอะ เทเลกราฟ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า สั่งปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีลิสต์รายชื่อเทรนเนอร์ชั้นนำหลายคนที่หวังดึงมารับงานที่ 'คัมป์ นู' ซึ่ง อบิดาล เสนอชื่อ โปเช็ตตีโน่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่สโมสรกลับเลือกแต่งตั้ง กีเก้ เซเตียน ก่อนทีมจะล้มเหลวแบบไม่เป็นเท่าโดยเฉพาะการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยยับเยินต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 

'ในลิสต์ของผมคือ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่, กีเก้ เซเตียน, แม็กซ์ อัลเลกรี้ และ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อน กีเก้ จะได้รับการแต่งตั้ง แต่ตัวเลือกแรกของผมคือ โปเช็ตตีโน่' อบิดาล เผย


'ผมบอกกับคณะกรรมการบริหารว่า 'ผมต้องนำโค้ชดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ในตลาด ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อการเมืองเพราะเขาเคยอยู่ที่ เอสปันญ่อล มาก่อน'' 

'สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องการเมือง ผมต้องการสิ่งดีที่สุดและ โปเช็ตตีโน่ เป็นหนึ่งในสิ่งดีที่สุดในเกมของเรา เขามาถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ท็อตแน่ม'

'คุณต้องเคารพสิ่งนี้ เขามีปรัชญาการเล่นที่ดี, ปรัชญาการฝึกซ้อมที่ดี นักเตะรักเขาและผมคิดว่าเขาจะเป็นโค้ชที่ดีขึ้นสำหรับสถานการณ์นี้ ด้วยโปรเจ็กท์ที่แท้จริง' อบิดาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด