:::     :::

รอยส์เผยไม่เคยเห็นใครเหมือนฮาแลนด์

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ ที่ค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ปี 2012 เปิดเผยว่าเขาไม่เคยเห็นใครในทีมเสือเหลืองที่เหมือน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงรุ่นน้องมาก่อน

มาร์โค รอยส์ แนวรุกกัปตันทีมวัย 31 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าไม่เคยเห็นใครเหมือน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในทีมเสือเหลืองมาก่อน นับตั้งแต่เขามาอยู่กับสโมสรเมื่อปี 2012 ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รอยส์ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เคยเล่นร่วมกับกองหน้าชั้นนำอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเยม็อง และ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ แต่ไม่มีใครเหมือน ฮาแลนด์ 

'ผมไม่เคยเห็นใครเหมือน ฮาแลนด์ ที่สโมสรนี้' กองหน้าวัย 31 ปี กล่าว 

'เขาไม่เหมือนใคร เขายังหนุ่มมาก เขาได้รับการพัฒนาอย่างมากในช่วง 6-9 เดือนที่ผ่านมา เขาใช้เท้าเล่นกับบอลได้ดีจริงๆและกับการมีแนวรับอยู่ด้านหลังเขา นั่นไม่ใช่ช่วงแรกที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา แต่ความสำเร็จและการทำประตูทำให้เขามีพลังที่ไม่น่าเชื่อที่ช่วยเราได้'

กัปตันทีมเสือเหลืองยังกล่าวถึงเป้าหมายในซีซั่นนี้ว่า 'เป้าหมายของเราคือต้องจบในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าแชมป์ เดเอฟเบ คัพ และทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก (ซีซั่นนี้) เราจะต้องเล่น 2 เกมระดับสูงสุดในรอบก่อนรองชนะเลิศ (กับ แมนฯซิตี้) และเราไม่สามารถก่อความผิดพลาดใดๆ'

'เรายังต้องเล่นกับคู่แข่งโดยตรงในบุนเดสลีกา ดังนั้นเรายังมีเรื่องสำคัญอยู่ในมือของเราเอง' รอยส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด