:::     :::

สื่อเผยม้าลายมี3ตัวเลือกหากปลดปีร์โล่ซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ อันเดรีย ปีร์โล่ กำลังสั่นคลอนอย่างหนักหลังสื่ออิตาเลียนเผยว่า ยูเวนตุส มี 3 ตัวเลือกสำหรับเทรนเนอร์คนต่อไปหากมีการสั่งปลดกุนซือวัย 41 ปีหลังจบฤดูกาลนี้

'ลา รีพับบลีก้า' สื่ออิตาเลียนเปิดเผยข้อมูลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส เล็ง 3 กุนซือที่มีโอกาสดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมม้าลายหากมีการสั่งปลด อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่, ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และ ซิโมเน่ อินซากี้ อยู่ในข่ายพิจารณา

ปีร์โล่ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันในฐานะเทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส หลังพลิกล็อกพ่ายคาคอกต่อ เบเนเวนโต้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 10 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 11 เกม หลังกระเด็นตกรอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนหน้านั้น ตามมาด้วยรายงานจาก 'ลา รีพับบลีก้า' ที่ระบุว่าตำแหน่งของ ปีร์โล่ ไม่มั่นคงอีกต่อไปและทีมม้าลายอาจมีการเสาะหากุนซือคนใหม่หลังจบซีซั่นนี้ 

ตามข้อมูลระบุว่า ยูเวนตุส ไม่มีแผนปลด ปีร์โล่ ระหว่างซีซั่นนี้ แต่หากสถานการณ์เลวร้ายลง สโมสรอาจผลักดัน อีกอร์ ทูดอร์ ผู้ช่วยของเทรนเนอร์วัย 41 ปีขึ้นมาทำหน้าที่โค้ชชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาล แม้ว่าทั้ง ทูดอร์ และ โรแบร์โต้ บาโรนิโอ จะมีความสัมพันธ์อันดีกับ ปีร์โล่ ก็ตาม

ถ้าหากทีมเบียงโคเนรี่สั่งปลด ปีร์โล่ หลังจบฤดูกาล พวกเขามี 3 ตัวเลือกอย่าง กาสเปรินี่ ของ อตาลันต้า, อินซากี้ ของ ลาซิโอ และ สปัลเล็ตติ ที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ ไม่อยู่ในข่ายพิจารณาเนื่องจากเขามีความสัมพันธ์เลวร้ายกับสองผู้บริหารทีมม้าลายทั้ง พาเวล เนดเวด และ ฟาบิโอ ปาราติซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด