:::     :::

เมอร์สันซัดโอเล่โรเตชั่นมั่วจนร่วงเอฟเอ

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเตชั่นผิดพลาดส่งให้ทีมร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอฟเอ คัพ

"ปีศาจแดง" พ่ายต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแข้งหลักที่เป็นกำลังสำคัญอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลุค ชอว์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นแค่ตัวสำรอง ซึ่งแม้จะถูกส่งลงมาในครึ่งหลังแต่ก็ช่วยไม่ได้

งานนี้ทาง เมอร์สัน มองว่าการโรเตชั่นของ โซลชา คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ไป

"เมื่อคุณโรเตชั่น คุณต้องปรับสมดุลให้ถูกต้องด้วย" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "เมื่อคุณโรเตชั่นและคุณชนะ มันเยี่ยม แต่เมื่อคุณปรับทีมแล้วไม่ชนะ นั่นคือจุดเริ่มต้นของปัญหา"

"โธมัส ทูเคิ่ล อาจจะโรเตชั่นทีมพอๆกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่เป็นเพราะ แลมพาร์ด ไม่เคยได้ผลการแข่งขันที่ดี ผู้คนก็บอกว่าเขาเปลี่ยนทีมมากเกินไป ในขณะที่ ทูเคิ่ล ได้ผลที่ต้องการ เลยไม่มีใครพูดถึงมัน"

"นักเตะคนเดียวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องส่งลงเล่นก็คือ (บรูโน่) แฟร์นันด์ส, เขาเล่นในทุกสัปดาห์ในแทบทุกเกม จากนั้นในรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เขากลับไม่ได้ลงสนาม"

"เขาเล่นเกมอื่นๆประเภทคอขาดบาดตายตอนที่พวกเขาชนะในเกมเลกแรก ผมคิดว่ามันแปลกมากและเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด, น่าตกใจจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด