:::     :::

อลาบาตัดชอยซ์เหลือแค่สองยักษ์ลาลีกา

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัดโอกาสไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และลีกเอิง เพื่อไปค้าแข้งในลาลีกา

อลาบา ได้รับความสนใจและข้อเสนอจำนวนมากจากหลายสโมสรในหลายลีกใหญ่ หลังประกาศความชัดเจนอำลา บาเยิร์น มิวนิค ที่อยู่รับใช้มานานถึง 13 ปีไปเมื่อเดือนที่แล้ว

สกาย เยอรมนี รายงานว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของ อลาบา อยู่ที่ลาลีกา ซึ่งก็จะเหลือม้าแค่สองตัวแข่งขันกันคือ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่ต่างฝ่ายต่างจับจ้อง ต้องการดึงตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 28 ปีไปเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวในเดือนกรกฎาคม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวจากสเปน ระบุว่า อลาบา ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว แต่ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด และโอกาสของ บาร์เซโลน่า ก็ยังคงเปิดกว้าง หลังจากได้ประธานสโมสรคนใหม่ โจ ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งกลับมาทำหน้าที่รอบสอง ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นเพื่อนสนิทกับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติออสเตรีย

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า อลาบา จะเปิดเผยการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ในเดือนเมษายน หรือไม่ก็เดือนพฤษภาคม เพราะจะต้องเตรียมตัวลุยศึกยูโร 2020 กับทีมชาติออสเตรียในเดือนมิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด