:::     :::

"อเด"ยกสุพรรณดวลกว่างโซ้งคือเกมตัดสินชีวิต

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเด เร้าสุพรรณ เกมกับเชียงราย คือเกมตัดสินชีวิต

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 จะเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรรบุรี รับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.
สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึกยุทธหัตถี ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อไปลุ้นหนีตกชั้นในนัดสุดท้ายกับสุโขทัย เช่นเดียวกับ กว่างโซ้งมหาภัย ที่ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อลุ้นอันดับ 3 กับ การท่าเรือ เอฟซี ในนัดสุดท้าย เช่นกัน
โดย อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้สำคัญมาก เกมนี้คือตัดสินชีวิตของเรา การเจอกับเชียงราย ลำดับแรก เราต้องมีความเชื่อ เราต้องพยายามทำผลงานให้ดี เราต้องพยายามเอาสามแต้มให้ได้สถานเดียว เราจะไม่ยอมแพ้"
"ผมคิดว่าที่ผ่านมา เราทำได้ดี อย่างเกมกับเมืองทอง เรามาเสียประตูในนาทีสุดท้าย เราไม่คิดจะจับตายใครเป็นพิเศษ เราต้องโฟกัสทุกคนในทีม ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ มีสมาธิมากกว่าเดิม เพื่อจะเอาชนะให้ได้"
"เราบอกเด็กเสมอว่าทุกเกมคือเกมสำคัญ หลายเกมเราทำได้ดี แต่มันก็มีความผิดพลาดส่วนบุคคล ที่มันควบคุมไมได้ เราย้ำเสมอว่าต้องมีสมาธิ ละเอียดในสนาม ไม่ได้ทุ่มแค่ 90 นาที แต่ต้องมีสมาธิตั้งแต่วินาทีแรก และ วินาทีสุดท้าย"
"เรื่องความกดดัน เกมนี้สำคัญ เด็กเข้าใจ เราได้คุยกันหลายอย่าง ผมเชื่อว่าทุกคนจะทำได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด