:::     :::

ไซลาส-วอลล์แทบปี่แตกช่วยร็อคเก็ตส์หยุดแพ้ที่20เกมติด

วันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช สตีเฟ่น ไซลาส และการ์ดแม่ทัพ จอห์น วอลล์ เหมือนยกภูเขาออกจากอกเมื่อหยุดผลงานโบว์ดำแพ้ต่อเนื่องไว้ที่ 20 เกม โดยเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาสามารถโค่น โตรอนโต แรปเตอร์ส 117-99 คะแนน เล่นเอาทั้งกุนซือทั้งลูกน้องดีใจแทบน้ำตาไหล

ร็อคเก็ตส์ สร้างประวัติศาสตร์แฟรนไชส์เมื่อแพ้ต่อเนื่อง 20 เกม แล้วเป็นเพียงหนแปดตั้งแต่ก่อต้องลีกเอ็นบีเอแล้วมีทีมปราชัย 20 นัดติด 

อย่างไรก็ตามการเปิด โตโยต้า เซนเตอร์ ดวล แรปเตอร์ส สามารถปลุกทีมสปิริตรวมถึงมีผู้เล่นถึง 5 คนสกอร์สองหลัก จนสามารถคว้าชัยอีกครั้งตั้งแต่ 4 ..

มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก กว่าที่เราสามารถชนะในเดือนมี..ของฤดูกาลที่บ้าคลั่ง ผมภูมิใจลูกน้องมากไซลาส กล่าวกับฮิวสตัน โครนิเคิ่ล


เมื่อคุณลงไปเผชิญหน้ากับความจริง ทั้งที่สู้จนสุดใจ แต่กลับต้องเห็นความผิดหวังบนใบหน้าลูกทีมหลังจากต้องแพ้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า” 

แต่การเข้าไปห้องแต่งตัวหลังจากวันนี้ทุกคนน่าจะมีความสุขและอิ่มเอมใจ มันมีความหมายมาก, เจ๋งเป้ง, เยี่ยมยอด และแจ๋วไปหมดไม่ว่าเรื่องไหน” 

เกมเมื่อวาน (คารังต่อ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สุดเจ็บปวด 112-114 คะแนน) ทำผมแทบหมดแรง แต่เราก็รวมใจกันใหม่ เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มันทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะเพราะส่วนตัวเชื่อว่าขุมกำลังเรายอดเยี่ยมเป็นทุน

ด้าน วอลล์ ฐานะคนแรกที่ไปสวมกอดโค้ชไซลาส ก็ปีติเช่นกันที่เห็นทีมหยุดฝันร้ายผมบอกแกไปว่า -ในที่สุดก็ชนะได้สักที - ทั้งนี้ก็ทราบว่าทีมห่อเหี่ยวแค่ไหนจากผลงานแพ้น่าเจ็บใจ 24 ชั่วโมงก่อนนั้น

มันต้องพยายามอย่างมากเพื่อลงแข่งระดับสูงให้โค้ชสัมผัสชัยชนะ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกแกว่าหนุนหลังเต็มที่ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ซึ่ง สตเฟ่น ก็ตอบกลับมาแบบเดียวกัน

ร็อคเก็ตส์ เหลืออีกห้าเกมให้เล่นในเดือนมี.. พบ ฮอร์เน็ตส์, เยือนที-วูล์ฟส์ 2 เกมติด, พบ กริซซ์ลี่ส์ และ เน็ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด