:::     :::

'กร้องค์'เชื่อทีมบุกบัคคาเนียร์สจะดีขึ้นกว่าปีก่อน

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 31 ปี แสดงความมั่นใจว่าทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะทำผลงานในซีซั่น 2021 ดีกว่าช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกของทัพโจรสลัดซีซั่น 2021 จะดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาที่พวกเขาคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส เดินเครื่องเต็มสูบในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2020 เดินหน้าคว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันจนกระทั่งโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สองของแฟรนไชส์สำเร็จ หลังต้องพึ่งพาเกมป้องกันในช่วงต้น โดยทีมบุกทำอย่างน้อย 30 คะแนนเพียง 5 จาก 12 เกมแรก แต่ทำได้อย่างน้อย 30 แต้มถึง 7 เกมติดจนกระทั่งจบฤดูกาล


'ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าในการเล่นบอลส่วนของทีมบุกแน่นอน' กร้องค์ กล่าว 'ด้วยผู้เล่นหลายคนที่กำลังกลับมา, อีกหนึ่งช่วงปิดฤดูกาลภายใต้กลุ่มผู้เล่นเรา, อีกหนึ่งเทรนนิ่งแคมป์, หนึ่งฤดูกาลภายใต้กลุ่มผู้เล่นเรา ที่เราสามารถสานต่อจากจุดที่เราค้างไว้ได้อย่างแน่นอน'

กรอนคาวสกี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส รวมถึงผลงานการทำ 2 ทัชดาวน์ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 หลังการรีไทร์ในปี 2019 ซึ่ง 'กร้องค์' ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาในการเร่งความเร็วในการศึกษาเพลย์บุ้คและกลับมาเล่นตลอด 16 เกมของช่วงฤดูกาลปกติครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่นอีก 4 เกม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ไว้วางใจได้และยังมีสุขภาพดีตลอดทั้งฤดูกาล


'มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าผมทำได้ ผมสามารถเล่นได้ทั้งฤดูกาลและเต็มช่วงโพสต์ซีซั่นและอยู่ในระดับสูงด้วย'

กรอนคาวสกี้ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัคคาเนียร์ส เขายืนยันว่ารู้สึกแข็งแรงและพร้อมสำหรับซีซั่น 2021 แล้ว 'ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นเต็มฤดูกาลได้อีกในตอนนี้ถ้ามันเริ่มต้นขึ้น ผมรู้สึกดีจริงๆ' กร้องค์ กล่าวหลังเคยมี 2 แฟรนไชส์เคยทาบทามร่วมทีม แต่เขามีแผนเดียวคือการกลับมาแทมป้าเสมอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด