:::     :::

คอนเต้อาจลางูหากไม่การันตีเซ็นแข้งใหม่

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ได้รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน อาจจะแยกทางกับทีมในซัมเมอร์นี้ถ้าไม่มีการการันตีเรื่องนักเตะใหม่ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส เป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

    เวลานี้ พลพรรค เนรัซซูรี่ นำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่างอันดับสองอย่าง เอซี มิลาน 6 แต้ม ในเซเรีย อา

    อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ตกรอบแรกแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเป็นการจบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

    คอนเต้ ได้แสดงความเห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกี่ยวกับการลงทุนของสโมสร และถูกบังคับให้ทำงานกับทรัพยากรที่ตัวเองมีด้วยการหาบทบาทใหม่ให้ทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น และ อีวาน เปริซิช

    เมื่อพิจารณาถึงเจ้าของทีมอย่างกลุ่มทุน ซู่หนิง ซึ่งมีปัญหาเรื่องเงิน และอยู่ในการเจรจาเพื่อขายหุ้นทั้งหมด หรือบางส่วน มันอาจเป็นอีกซัมเมอร์ที่เงียบของ งูใหญ่

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต ได้ชี้ให้เห็นว่า คอนเต้ อาจจะเดินจากไป เพราะนั่นคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่ ยูเวนตุส หลังจากคว้าแชมป์ลีก เมื่อปี 2014

    คอนเต้ มีสัญญามูลค่า 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาลกับ อินเตอร์ และคงไม่มีทีมใดในเซเรีย อา ที่กล้าจ่ายขนาดนั้น ดังนั้นโอกาสกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก จึงเป็นกทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับอดีตนายใหญ่ เชลซี

    มีเพียงไม่กี่ทีมที่อาจเปิดรับกุนซือใหม่ ซึ่งก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ซึ่งปัจจุบันมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด