:::     :::

ฮันเตอร์เผยรู้สึกตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเพเทรียตส์

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ ฮันเตอร์ อดีตปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเกี่ยวกับผู้เล่นตำแหน่งปีกใน

เฮนรี่ ฮันเตอร์ ปีกในป้ายแดงวัย 26 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพนักรบกู้ชาติที่เคยมีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับผู้เล่นตำแหน่งปีกในมายาวนาน พร้อมคาดหวังว่าจะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับระบบพร้อมกับ จอนนู สมิธ อดีตปีกใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพื่อช่วยให้ทีมดีขึ้น ตามรายงานจาก บอสตัน เฮรัลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮันเตอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์  ไล่หลัง สมิธ อดีตปีกใน ไททั่นส์ ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้ ฮันเตอร์ เชื่อว่าจะเป็นการจับคู่ที่มีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จ 


'ผมเชื่อในสิ่งที่เรากำลังจะสร้างขึ้นที่นี่กับ เพเทรียตส์' เฮนรี่ กล่าวกับ บอสตัน เฮรัลด์ 'ผมคิดว่านั่นเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของผมว่าทำไมผมถึงอยากเป็น เพเทรียตส์ แค่เพียงความไว้วางใจจากโค้ช (บิลล์) เบลิชิค และสิ่งที่เรากำลังจะสร้างขึ้นที่นี่ และผมเพิ่งถูกไล่ออกจากการเป็นส่วนหนึ่งของมัน'

เพเทรียตส์ ลงทุนกับตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของแฟรนไชส์จากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรวมกันถึง 10 คน หลังทัพนักรบกู้ชาติพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่นที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 ซึ่ง ฮันเตอร์ คาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีมและเขาพร้อมทั้ง สมิธ จะร่วมกันสร้างชื่อฐานะ เพเทรียตส์ 


'เห็นได้ชัดว่า ปีกในของ เพเทรียตส์ มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผมมองมันจากระยะไกลและชื่นชมมัน ผมรู้สึกเหมือนว่าพวกเขาวางปีกในลงบนแผนที่อีกครั้ง และปีกในจำนวนมากในประวัติศาสตร์ของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เพียงแค่ประวัติศาสตร์อันยาวนานของมันและวิธีที่พวกเขาใช้ปีกใน มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ดังนั้นผมรู้สึกมีแรงกระตุ้นเพื่อเข้าสู่ระบบ, เรียนรู้มันและดูว่าผมจะปรับเกมของผมเข้ากับมันอย่างไร และทุกอย่างที่เป็นไปพร้อมกับ จอนนู ผมรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากและตื่นเต้นมาก' ฮันเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด