:::     :::

เดวิสเชื่อดาร์โนลด์จะกลับมาเป็นตัวจริงของเจ็ตส์

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส อดีตปีกนอก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังว่าจะได้เล่นร่วมกับ แซม ดาร์โนลด์ ในซีซั่นหน้าแม้อนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังไม่มีความแน่นอนก็ตาม

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มั่นใจว่า แซม ดาร์โนลด์ จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2021 แม้ว่าสถานะของอดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ยังมีความไม่แน่นอนก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดวิส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ด้วยความกระตือรือร้นในการเล่นร่วมกับ ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กที่มีเรตติ้งต่ำสุดของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020

'แน่นอน ผมมาด้วยความเข้าใจของผมว่า แซม เป็นคนนั้น (ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง)' เดวิส กล่าว 'นั่นไม่ได้ทำให้ผมกลัวเลย ผมเคยเห็น แซม ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และผมเชื่อในตัวเขา ไม่ว่าพวกเขาจะตัดสินใจไปในทิศทางใด ผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมพร้อม'


ปีกนอกวัย 25 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ว่า 'เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ผมได้ยินมาบ้างแค่พูดคุยกับหลายคนในทีม ผมรอคอยที่จะได้เล่นกับเขา เขาเป็นคู่แข่งขัน ชัดเจนว่าเราทั้งคู่สามารถเรียนรู้กันและกัน เขายังหนุ่มและเราต่างเติบโต เราสามารถเติบโตไปด้วยกันได้'

เจ็ตส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ปี 2021 จึงมีโอกาสที่ 'แก๊งค์ กรีน' จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ หรือเก็บ ดาร์โนลด์ ไว้อีกหนึ่งซีซั่นแล้วเทรดสิทธิ์ดราฟท์ดังกล่าวเพื่อสะสมสิทธิ์เลือกผู้เล่นเพิ่มเติม นอกเหนือจากอันดับ 23 และ 34 รวมถึงอีก 5 สิทธิ์ดราฟท์ตั้งแต่รอบ 3-6 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด