:::     :::

เดอบัวร์ยันไม่เร่งให้ฟานไดค์ต้องฟิตทันยูโร

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันไม่เร่งรัดว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญจะหายทันลุยศึกยูโร รอบสุดท้าย ในกลางปีนี้หรือไม่

ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนพักฟื้นยาวจนถึงปัจจุบัน แต่ด้วยการฟื้นตัวที่เร็วมาก ทำให้เชื่อกันว่า เขาอาจกลับมาเรียกความฟิตได้ทันช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ในยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้ 

"เรารู้ยังมีเวลาสำหรับเขา 8 สัปดาห์ ผมไม่รู้ว่าหรอกว่าจะทันหรือไม่ แต่นี่ไม่ใช่การตัดสินใจของผมว่า เฟอร์จิล จะได้ไปยูโร 2020 หรือไม่นะเหรอ? เท่าที่รู้ผมคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้"

"ในฐานะโค้ชลิเวอร์พูล ในฐานะตัวแทนสโมสร ผมเข้าใจดีที่ คล็อปป์ จะต้องพูดแบบนี้ เนื่องจากเขาไม่ต้องการกดดัน ฟาน ไดค์"

"ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาซ้อมในสนามได้ แต่ยังอาจมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นได้ และความผิดพลาด 1 หรือ 2 สัปดาห์ มันก็น่าจะหมายถึง เขาไม่สามารถเล่นให้ลิเวอร์พูลได้ เราจะต้องรอดูกันต่อไป "

"ผมไม่กดดันอะไรเขาทั้งนั้น เขาต้องทำด้วยตัวเอง ต้องมั่นใจในตัวเอง ทางเลือกจะอยู่ที่ตัวเขาเอง เราจะปล่อยให้เขาทำงานของตัวเองในการฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างสบายใจ ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ส่วนเราไม่รู้หรอกว่ามันพอแล้วหรือยัง ผมจะยังไม่ได้นับรวมเขาในตอนนี้ แต่ถ้ามันเป็นไปได้ มันก็ยอดเยี่ยมมากสำหรับการเลือกผู้เล่น" เดอ บัวร์ กล่าว 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด