:::     :::

ไม่หมู! "มาร์เคล"รับไทยลีกแกร่งกว่าลีกอิเหนา

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์เคล ซานโต๊ส หอกป้ายแดง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลีก ของ ประเทศไทย มีความแข็งแกร่งมากกว่าลีก อินโดนิเซีย มาก หลังได้มีโอกาสลงสนามฝึกซ้อม และ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ายิงประตูให้ได้มากที่สุด ในทัวร์นาเม้นต์ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 รวมถึง ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

หอกชาวบราซิล ที่สังหารไป 24 ประตู ในฤดูกาล 2017 คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโว ลีกสูงสุด ลีก อิเหนา ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมประจำวัน ว่า

“สำหรับผมแล้ว ในตอนนี้ บอกได้เลยว่า ฟุตบอลลีก ของ ประเทศ ไทย แข็งแกร่งกว่า ประเทศ อินโดนิเซีย มาก ทั้งในส่วนของเทคนิค และ ความสามารถ ของ นักเตะ รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่ ก็ดีกว่า ที่ อินโดนิเซีย หลายๆด้าน เรื่อง โภชนาการ หรือ ฟิตเนส ผมมีความสุขมากกับการเริ่มต้น กับ ชลบุรี เอฟซี”

“แน่นอน ผมเอง ในฐานะกองหน้า เป้าหมายสำคัญ คือ การยิงประตูให้กับทีม ให้ได้มากที่สุด หรือ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม และ มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก หากผมมีการเริ่มต้นที่ดี ในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 สุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่ซีซั่นใหม่จะแข่งขันในเดือน ก.พ.”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด