:::     :::

ปาปูโกเมซยอมรับยังต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัว

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขายังต้องใช้เวลาปรับตัวเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมเซบียาโน่

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขากำลังปรับตัวให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีมเซบียาโน่ ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรหลังย้ายมาจากอิตาลีที่มีความแตกต่างกันหลายอย่าง จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปาปู โกเมซ ย้ายจาก อตาลันต้า มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังมีปัญหาขัดแย้งกับเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ แต่มิดฟิลด์วัย 32 ปียังไม่สามารถสร้างผลกระทบอย่างที่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียต้องการ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขายังต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัว 

'ทุกอย่างต้องใช้เวลา' ปาปู โกเมซ กล่าวกับมาร์ก้า 'ผมมาจากสถานการณ์ที่แตกต่าง, ประเภทของเกมที่แตกต่างและวัฒนธรรมฟุตบอลที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ผมยังมาจากการไม่ได้ลงเล่น 90 นาทีในเวลา 9 เดือน จนกระทั่งถึงวันที่ (เรอัล) บายาโดลิด มันไม่ง่ายเลย'

'ลีกสเปนมีการแข่งขันและเล่นฟุตบอลเร็วกว่าในอิตาลี ผมพยายามที่จะไม่บ้าคลั่งถ้าหากบางอย่างมันไม่เวิร์ค ผมใช้เวลาหลายเดือนในการปรับตัว ทุกอย่างต้องใช้เวลา ที่ อตาลันต้า ผมเล่นมาเป็นเวลา 5 ปีกับระบบเดียวกัน ผมเป็นเจ้าของลูกบอล บอลทั้งหมดจะผ่านมาที่ผม ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับ เซบีย่า ไม่ใช่ เซบีย่า ปรับเพื่อผม สิ่งที่พวกเขาทำอยู่ ผมพยายามปรับเข้ากับสิ่งนั้น' ปาปู โกเมซ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด