:::     :::

สื่ออ้างบอร์ดบาร์ซ่าไฟเขียวคูมันคุมทีมต่อซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะได้คุมทีมอาซูลกราน่าต่อไปในซีซั่นหน้าไม่ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะลงเอยในรูปแบบใดก็ตาม

'เอสปอร์ต3' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ คูมัน ได้รับแจ้งจากบอร์ดบริหารชุดใหม่ของสโมสรภายใต้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะได้คุมทีมอาซูลกราน่าต่อไปในซีซั่นหน้าไม่ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีช่วงที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยังเป็นประธานสโมสรก่อนจะตัดสินใจลาออกในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้อนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์กลายเป็นข้อสงสัยมาตลอด เนื่องจากทีมยักษ์กาตาลุนย่าทำผลงานในช่วงแรกไม่ดีนักและกำลังจะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่จนกระทั่ง ลาปอร์ต้า กลับมาเป็นผู้นำสโมสรอีกครั้ง 


อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนเทรนเนอร์ยังไม่ใช่ความจำเป็นเร่งด่วนของสโมสร เนื่องจากบอร์ดบริหารชุดใหญ่ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขก่อนทั้งเรื่องการหากลุ่มทุนมาช่วยฟื้นฟูสถานภาพทางการเงิน รวมถึงการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่าของ คูมัน ยังดูดีขึ้น แม้ว่าจะตกรอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม แต่เทรนเนอร์ชาวดัตช์นำทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ รวมถึงการลุ้นแย่งแชมป์ลีกาในช่วง 10 เกมสุดท้าย ปัจจุบันเป็นรองจ่าฝูงตามหลัง แอตเลติโก มาดริด เพียง 4 แต้มเท่านั้น 

จากผลงานดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารชุดใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยังมอบความไว้วางใจให้ คูมัน กุมบังเหียนต่อไปในซีซั่นนี้ ไม่ว่าผลงานช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้จะลงเอยในรูปแบบใดก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด