:::     :::

โอเดการ์ดแฮปปี้กับปืนแต่อนาคตว่ากันซัมเมอร์

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางฟอร์มแรงของ อาร์เซน่อล เปิดใจมีความสุขกับการเล่นให้ "ปืนใหญ่" ในตอนนี้ แต่เรื่องอนาคตคงต้องรอดูในช่วงซัมเมอร์

โอเดการ์ด ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานโดดเด่นขึ้นต่อเนื่องจนกลายเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกของทีมที่ขาดไม่ได้ในเวลานี้ 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ต้องการดึง โอเดการ์ด มาร่วมทีมให้ได้แบบถาวร ขณะที่ตัวกองกลางวัย 22 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ แต่ยอมรับว่ามีความสุขอย่างยิ่งกับการเล่นในอังกฤษในปัจจุบัน 

แข้งทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขสุดๆ กับ อาร์เซน่อล ผมชอบที่นี่ แต่สำหรับตอนนี้ผมขอมีสมาธิแค่จนจบฤดูกาลก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากัน" 

"ผมยังไม่ได้คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ สัญญากับ อาร์เซน่อล มีถึงจบฤดูกาล เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าผมยังคงให้ความสำคัญกับความมั่นคงสม่ำเสมอและการพัฒนาฝีเท้า"

ทั้งนี้ อุปสรรคสำคัญสำหรับ อาร์เซน่อล ในการดึงตัว โอเดการ์ด มาร่วมทีมถาวรคือ เรอัล มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะไว้สูงถึง 350 ล้านยูโร ทำให้ต้องคงต้องเจรจาอย่างสุดฤทธิ์หากหวังได้ค่าตัวที่ถูกกว่านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด