:::     :::

การ์เซียเผยเป็นเรื่องพิเศษที่เล่นกับเมสซี่

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ เปิดเผยว่ามันจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับเขาหากได้ลงเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า

เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนวัย 20 ปีของ แมนฯซิตี้ แสดงความชัดเจนมากขึ้นว่าเตรียมย้ายค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ามันเป็นความรู้สึกพิเศษที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทัพอาซูลกราน่า

การ์เซีย เข้ามาอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ ในปี 2017 แต่แนวรับวัย 20 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้และเตรียมย้ายกลับทีมอาซูลกราน่า โดยคาดว่าจะทำข้อตกลง 5 ปีตามการนำเสนอของสื่อสเปนในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

'มันจะเป็นเรื่องพิเศษมากที่ได้เล่นกับ เมสซี่ ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกและสิ่งที่เขาทำในแต่ละสัปดาห์เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ' เอริก การ์เซีย เปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

'สถานการณ์ของผมเป็นเหมือนเดิม ผมมีสัญญากับ แมนฯซิตี้ มันเป็นความจริงที่ว่าปีนี้กำลังจะสิ้นสุดลงและสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอกจะเป็นหน้าที่ของตัวแทนผม ในช่วงซัมเมอร์จะมีศึกยูโรและผมต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้'

'ถ้าพวกเขา (บาร์เซโลน่า) ต้องการเจรจาอะไรบางอย่าง พวกเขาจะต้องคุยเรื่องนี้กับเอเยนต์ของผม ผมโฟกัสไปที่ฤดูกาลนี้กับทีมของผมและในทีมชาติ' กองหลังวัย 20 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด