:::     :::

บาร์เซโลน่ายืนยันเปิด'คัมป์นู'เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าพร้อมด้วยบอร์ดบริหารยืนยันร่วมกับ อัลบา เบร์เคส (เสื้อแดง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของสเปนในการใช้สนาม 'คัมป์ นู' เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ'โควิด-19'

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และ อัลบา เบร์เคส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขร่วมกันยืนยันการตัดสินใจเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะใช้สังเวียน 'คัมป์ นู' เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากมาร์ก้า

'คัมป์ นู' เป็นสังเวียนแข่งขันขนาดใหญ่สามารถรองรับแฟนบอลมากกว่า 95,000 คน ปัจจุบันไม่ได้เปิดให้มีการทัวร์สนามหรือให้แฟนๆเข้าชมเกมแข่งขัน แต่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ'โควิด-19' จากการมีพื้นที่กว้างขวาง, เข้าถึงง่ายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


กรมอนามัยของของแคว้นกาตาลุนย่าเคยทาบทามสโมสรบาร์เซโลน่าเพื่อขอใช้สนาม 'คัมป์ นู' เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่การตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายต้องล่าช้าไปเนื่องจากการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่จนกระทั่ง ลาปอร์ต้า จะเข้ามารับตำแหน่งผู้นำคนใหม่ของบาร์ซ่า

สเปน เคยดำเนินการฉีดวัคซีนของ แอสตร้าเซเนก้า ทั่วประเทศก่อนหน้านี้ แต่ถูกระงับไปช่วงหนึ่งก่อนจะกลับมาเดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสมรณะอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด