:::     :::

เปดรี้เลี่ยงตอบเรื่องรามอสจะเซ็นกับบาร์ซ่าหรือไม่

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า แถลงข่าวในฐานะตัวแทนนักเตะทีมชาติสเปนหลังการฝึกซ้อมมื้อแรกกับทัพกระทิงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ เป็นตัวแทนนักเตะสเปนในงานแถลงข่าวหลังการฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีมชาติสเปน โดยมีหลายประเด็นที่ถูกซักถามหนึ่งในนั้นคืออนาคตของ เซร์คิโอ รามอส ว่ามีโอกาสลงเอยกับทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า หรือไม่ แต่มิดฟิลด์วัย 18 ปีเลี่ยงจะที่ตอบคำถามดังกล่าว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รามอส กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้และการเจรจาเรื่องทำข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า ก่อนนักข่าวจะสอบถาม เปรดี้ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่กัปตันทีมชุดขาวจะเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า 

'มันยากมากสำหรับ รามอส ที่จะไปอยู่กับสโมสรคู่แข่ง' เปดรี้ ตอบคำถามดังกล่าว

'เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ผมไม่ใช่คนเซ็นสัญญา ผมไม่ข้อมูลอ้างอิง ผมอยากจะเซ็นสัญญากับทุกคนที่เป็นนักเตะชั้นยอดและคนที่ยอดเยี่ยม'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลายเป็น อันเดรส อีเนียสต้า คนต่อไปหรือไม่ เปดรี้ ตอบว่า 'ผมต้องเป็น เปดรี้ สิ แต่มันเป็นเกียรติที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อันเดรส อีเนียสต้า'

แข้งวัยรุ่นจากเกาะกานาเรียสยังเปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่เขาอยู่ตอนนี้ 'ตั้งแต่วันแรก พวกเขาปฏิบัติกับผมดีมาก การรู้จัก จอร์ดี้ (อัลบา), บูซี่ (เซร์คิโอ บุสเก็ตส์) และเพื่อนร่วมทีมชุดยู-21 ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ผมชอบสไตล์การเล่นของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาก ผมหวังว่าจะได้เรียนรู้และปรับตัวได้ดีเพื่อมีส่วนร่วมกับทีมชาติให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' มิดฟิลด์วัย 18 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด