:::     :::

เชียงใหม่เช็ก"แซดนีย์"ยิงยักษ์แสด

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แซดนีย์ อูริคอบ หัวหอก "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี กลับมาซ้อมได้ตามปกติ และมีลุ้นเบียดเป็นตัวจริง เกมรับการมาเยือนของ "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี ศึกไทยลีก 2 วันพุธที่ 24 มี.ค.64 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE: BG CHANNEL ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปแพ้ 2-0 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี

เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ อุดรธานี เอฟซี ในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งเกมนี้สาวก "พยัคฆ์ล้านนา" ได้รับข่าวดีสองต่อ เริ่มจากแฟนบอลเข้าชมได้ 50% หลังผ่านเกณฑ์การประเมินจาก กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการ และแนวทางการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ตามที่ศบค., กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย อย่างเคร่งครัด⁣⁣⁣
ส่วนข่าวดีต่อที่สอง แซดนีย์ อูริคอบ กองหน้าชาวนามิเบีย ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตู กลับมาซ้อมได้ตามปกติ หลังหายไปตั้งแต่เกมเสมอ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อ 17 ก.พ.64 นอกจากนี้ อธิบดี เอติรัตน์ ก็กลับมาเป็นตัวเลือกเช่นกัน หลังลงเป็นตัวสำรองในนัดที่ผ่านมา 
สำหรับผลงานในลีก 5 เกมหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 3 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเมื่อ 21 มี.ค.64 ออกไปแพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-0 ส่วนเกมเหย้านัดล่าสุด 17 มี.ค.64 เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 รวม 5 เกมเหย้าล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใครในบ้านฟากผู้มาเยือน อุดรธานี เอฟซี 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุด 21 มี.ค.64 ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ส่วนเกมเยือนล่าสุด ออกไปแพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0 เมื่อ 17 มี.ค.64 รวม 5 เกมเยือนหลังสุด เสมอ 1 แพ้ 4 ยังไม่เคยบุกไปชนะนอกบ้าน 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด