:::     :::

2แข้งฟ็อกซ์ฮันท์สุดปลื้มพาเมืองกาญจน์ขึ้นT2

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัณตพัชห์ มันปาติ และภีมวัจน์ ชีวยะพันธ์ สุดปลื้มช่วยเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2

สโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด คว้ารองแชมป์ไทยลีก 3 เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า โดยมี 2 แข้งจากฟ็อกซ์ ฮันท์ เป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ด้วย
“ทีม” กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตู ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 ของสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงความรู้สึกการได้รางวัลในครั้งนี้ 
“ดีใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในการพาทีมไปสู่เป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ คือการขึ้นไทยลีก 2 แม้จะรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้แชมป์ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่แล้วครับ”
ในขณะที่ “ภีม”  ภีมวัจน์ ชีวยะพันธ์ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 ได้กล่าวถึงสโมสรฯ และเพื่อนๆ ร่วมทีม
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเล่นกับทีมที่มีเป้าหมายชัดเจน มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ ทำให้ผมต้องพยายามดึงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะเล่นกับทุกคนในทีมให้ได้
ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ ที่มีประสบการณ์สูง และขอบคุณพี่ๆ อาธิ พี่กบ สุเชาว์ นุชนุ่ม รวมถึงท่านอื่นๆ ที่ให้คำแนะนำทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม ทำให้ตัวผมมีการพัฒนาขึ้นมาในอีกระดับหนึ่ง 
จากการแข่งขันที่ผ่านมา ผมภูมิใจในตัวพี่ทุกคน เพราะเราพยายามกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้ทีมจะไม่ได้แชมป์มาครอง แต่ก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ดีมาก เพราะเราทำตามเป้าหมายของทีมคือการเลื่อนชั้นได้สำเร็จ 
ในวันที่ 3 เมษายนนี้ สโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ยังมีการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020-21 ขอฝากแฟนบอลทุกท่านติดตาม และส่งกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด