:::     :::

จอห์นสตันเผยพี่"เดฟ"ส่งSMSยินดีติดธงอังกฤษ

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
2,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูส้มหล่นของทีมชาติอังกฤษและสโมสร เวสต์บรอมวิช เผยว่าได้รับข้อความร่วมยินดีกับโอกาสถูกเรียกติดธงหนแรกพีเรียด มี.ค. จากรุ่นพี่ซึ่งนับถือกันอย่าง ดาบิด เด เคอา อดีตทีมเมต แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนับเป็นการแสดงออกที่เท่มาก

จอห์นสตัน ถูกผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกใช้งานเพราะมือหนึ่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด บาดเจ็บ โดยเป็น 1 ใน 3 มือกาวร่วมกับ ดีน เฮนเดอร์สัน และ นิค โพ้พ 

ล่าสุดโกลวัย 27 ปีเปิดปากว่าอดีตทีมเมตคนแรกๆที่ส่งข้อความมาแสดงความยินดีคือ เด เคอา

หมอนั่นส่งข้อความมาหาผมตอนโดนเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เนื้อหาก็ร่วมแสดงความยินดีและภูมิใจแทน มันเจ๋งมากเมื่อคุณได้ยินมันจากคนระดับนั้น จำได้ว่ามีโอกาสซ้อมร่วมกันอยู่หลายปี เรียนรู้มากมาย การเปิดปากกับช่องทีวีของทีมสิงโตคำราม


การแกร่วอยู่ข้างๆเขาทุกวันในการฝึกซ้อมเป็นอะไรที่พิเศษ ทำงานกับยอดฝีมือระดับนั้น ตอน ดาบิด เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมชาติสเปนก็ยังละอ่อนมาก

คุณต้องได้อะไรติดมาบ้างเมื่อคลุกคลีกับ เด เคอา ขนาดนั้น, ได้เห็นวิธีการทำงาน, เห็นว่านิ่งแค่ไหน, เห็นว่าเขาเจ๋งขนาดไหน เพราะหมอนั่นคือหนึ่งในตัวท็อปวงการ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เรียนรู้หลายอย่างตอนซ้อมด้วยกัน” 

สำหรับโปรแกรมแรกในปี 2021 ของ อังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์ เจอกับ ซาน มารีโน่ วันที่ 25 มีนาคม ต่อด้วยเกมเยือน อัลเบเนีย ที่ติราน่า วันที่ 28 มีนาคม และกลับมาเล่นที่เวมบลีย์ เจอกับ โปแลนด์ วันที่ 31 มีนาคม เป็นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด