:::     :::

ผีคลอดแผนขายตั๋วซีซั่นใหม่คงราคาไม่ซ้ำเติมโควิด

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นค่ายแรกๆในหมู่ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมเหย้าฤดูกาล 2021-22 โดยพร้อมยึดราคาเดิมในเกือบทุกที่นั่งเท่ากับว่าตลอด 10 ปีไม่มีการขูดรีดสาวก ส่วนหนึ่งเพราะเห็นใจทุกฝ่ายต่างรับผลกระทบจากโคโรน่าไวรัสระบาด กระเป๋าแบนถ้วนหน้า

รายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ว่าเป็นเวลาเกิน 1 ปีแล้วที่แฟนบอลเร้ด อาร์มี่ไม่ได้เข้าสัมผัสบรรยากาศการเชียร์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ซึ่งเมื่อรัฐบาลสหราชอาณาจักรเตรียมปลดเงื่อนไขและมาตรการทั้งหลายลงมาหน้าร้อน 2021 ทำให้ปีศาจแดงส่งสัญญาณแจ้งสาวกว่ากำเงินให้แน่นเพราะเตรียมเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้ว 

ปีที่ผ่านมาคือการทดสอบความยืดหยุ่นสโมสรในทุกมิติ แฟนบอลคงคิดถึงประสบการณ์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วเราก็คิดถึงพวกเขาเช่นกันริเชิร์ด อาร์โนลด์ หนึ่งในผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปาก 


จากนี้เราก็จะดำเนินตามแผนในทุกๆสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ ก็ขอประกาศแนวทางสำหรับจำหน่ายตั๋วปีฤดูกาลหน้าซึ่งมันว่าเป็นเรื่องดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่และสิ้นสุดการรอคอยชีวิตปกติที่ยาวนาน”  

ราคาตั๋วปีฤดูกาล 2021-22 คงเดิม ก็นับเป็นเรตที่ยุติธรรม นับเป็นรากฐานของนโยบายเรื่องบัตรเข้าชมเกมที่เราปฏิบัติมาตลอด เท่ากับว่าคงราคาเดิมต่อเนื่องปีที่ 10 ในเกือบทุกที่นั่งในสนาม

ทั้งนี้การให้แฟนบอลเข้าชมเกมก็ต้องปฏิบัติตามวิธีใหม่นั่นคือเรื่องสวมหน้ากากอนามัย, หมั่นล้างมือ และหากใครผ่านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้แสดงหลักฐานด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด