:::     :::

'มินนี่'รู้หงส์เท-เร่งหาสังกัดใหม่

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
7,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านอาภัพออกมายอมรับว่าคงต้องหาสังกัดใหม่ให้ทันในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้ หลังจากต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ลอริส คาริอุส

ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาประกาศชัดเจนหลังแมตช์เชือด แมนฯ ซิตี้ 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ว่า 'หงส์แดง' พร้อมเดินหน้าต่อไปโดยมี คาริอุส เป็นตัวจริง 

นั่นทำให้จอมหนึบเบลเจี้ยนที่อยู่กับทีมมานานสุดคนหนึ่งตั้งแต่ปี 2013 จำใจยอมรับวิถีของมืออาชีพ เร่เสนอตัวออกจากแอนฟิลด์ภายใน 31 ม.ค.เพื่อโอกาสติดทีมชาติ เบลเยียม ไปแข่งเวิลด์ คัพ 2018 

"10 วันก่อนหลังเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ผมมีโอกาสได้ถกกับ คล็อปป์" นายด่านวัย 30 กะรัต กล่าวกับ 'สปอร์ซ่า' สื่อฯดังของ เบลเยียม 

"ตอนช่วง คริสต์มาส ก็มีการสลับลงสนามไปแล้วทีนึง ซึ่งผมมองว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ปกติสำหรับผู้รักษาประตูซึ่งไร้ปัญหาบาดเจ็บใดๆ"

มิโญเล่ต์ เผยอีกว่าทราบข่าวช็อกตั้งแต่สุดสัปดาห์แล้ว "คล็อปป์ มาบอกผมอีกครั้งวันอาทิตย์ (14 ม.ค.) ก่อนแข่ง และย้ำหลังแมตช์อีกที, แน่นอนผมไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้ แต่ก็นิ่งพอจะโต้เถียงใดๆ"

"เขาพูดกับผมอย่างเปิดอก ซึ่งมันสร้างความผิดหวังในตอนแรกแต่ฐานะนักเตะอาชีพเราต้องเคารพการตัดสินใจจากเทรนเนอร์" 

"จากทุกสิ่งที่เกิดในฤดูกาลนี้ ผมทราบแล้วว่าตัวเองยืนจุดไหน และมันก็ชัดเจนเสียทีเมื่อสุดสัปดาห์" 


คาริอุส (ซ้าย) เด็กเส้น คล็อปป์ พร้อมเป็นมือหนึ่งลิเวอร์พูล

จอมหนึบมือ#2 ทีมชาติ เบลเยียม เผยอีกว่าจากนี้คงต้องวิ่งเต้นหาทีมใหม่เพื่อโอาสไปเตะฟุตบอลโลก "แน่นอนต้องมาคิดเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว แต่สิ่งแรกที่ต้องทำคือโฟกัสกับการซ้อมแล้วทำให้ดีที่สุด" 

"ปีนี้ผมอายุ 30 แถมเวิลด์ คัพ ก็กำลังใกล้เข้ามา กับสถานภาพตอนนี้คงทนได้อีกสักพัก ส่วนจากนั้นค่อยมาดูกันคงพูดมากไปกว่านี้ไม่ได้" 

สำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่วิ่งเต้นหาผู้รักษาประตูคงมีเพียง นิวคาสเซิ่ล ทีมเดียว ซึ่งความเป็นไปได้สูงสำหรับ มิโญเล่ต์ จะโผล่ร่วมงานเนื่องจากความสัมพันธ์ของ ราฟาเอล เบนีเตซ เคยเป็นผจก.ทีม 'หงส์แดง'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด