:::     :::

ฟาตีเผยเลิกดูโซเชียลมีเดียตั้งแต่ประเดิมสนาม

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี เปิดเผยว่าเขาเลิกติดตามโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่ลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับแม็กกาซีน 'เอสกีเร่' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเลิกดูโซเชียลมีเดียนับตั้งแต่ลงประเดิมสังเวียนกับทีมอาซูลกราน่าเพราะเชื่อว่ามันทำบั่นทอนสภาพจิตใจและทำให้ไม่เหมือนเดิมอีก 

ฟาตี แจ้งเกิดเมื่อ 18 เดือนก่อนมีโอกาสลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า และพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งอนาคตไกลของทีมอาซูลกราน่าและวงการลูกหนัง นับตั้งแต่ถูกจับหย่อนลงน้ำครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม 2019 เขาทำไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม ซึ่งรวมถึง 5 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดในซีซั่นนี้ ก่อนเจ้าตัวจะบาดเจ็บเข่าซ้ายช่วงเดือนพฤศจิกายนและพักแข้งมาจนถึงปัจจุบัน

'หลังจากที่ผมลงเล่นเกมแรกของผม ผมก็เลิกดูโซเชียลมีเดียเพราะถ้าคุณเชื่อมั่น ฟอร์มของคุณจะแย่ลงและคุณตจะไม่เหมือนเดิมอีก' ฟาตี เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเลิกติดตามโซเชียลมีเดียเพราะนักเตะจะถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบเกินขอบเขต รวมทั้งยังมีการเหยียดสีผิวและเชื้อชาติอีกด้วย

แนวรุกวัย 18 ปี ยังกล่าวถึงการลงเล่นโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามมานานกว่าหนึ่งปีว่า 'การลงเล่นโดยไม่มีแฟนบอลมันแย่มาก คุณต้องการเป็นนักฟุตบอลเพราะแฟนๆและฉลองการทำประตูร่วมกับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด