:::     :::

"มีร์ซาเยฟ"รับเจอบีจีงานสุดหิน

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ แนวรุก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก ไทยลีก นัดปิดซีซั่นนั้นเป็นเกมที่หนัก แต่ก็เชื่อมั่นว่ากิเลนผยองจะสามารถสู้กับแชมป์ฤดูกาล 2020-21 ได้อย่างสนุก ทว่าต้องมีสมาธิให้ได้ตลอดทั้งเกม

ซีซั่นนี้ เมืองทอง พบกับ บีจี ปทุม มาแล้ว 2 นัด โดยใน ไทยลีก เลกแรกกิเลนผยองบุกไปปราชัยที่ ลีโอ สเตเดี้ยม 1-2 ก่อนจะมาเอาชนะทีมกระต่ายแก้วได้ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม สุดท้าย 2-1 
มิดฟิลด์วัย 29 ปี กล่าวว่า "การเจอกับ บีจี ปทุม เป็นเกมที่หนักแน่ พวกเขาคือแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลนี้และมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายอยู่ล้นทีม"
"แต่ผมเชื่อว่าเราสู้ได้นะ อย่างที่แสดงให้เห็นในถ้วย เอฟเอ คัพ ที่สามารถชนะพวกเขาในช่วงต่อเวลาพิเศษ ดังนั้นมันก็ต้องลองอีกสักตั้งนั่นแหละ"
"ทว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องมีสมาธิให้ตลอดทั้งเกม เพราะว่า บีจี ปทุม สามารถฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดได้ทุกวินาที จุดนี้แหละจะเป็นตัวชี้วัดว่าจบเกมแล้วใครจะเป็นฝ่ายที่ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ"
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเปิดสนาม เอสซีจี ต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ในศึก ไทยลีก นัดปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด