:::     :::

สิงโตเช็กฟิตแรชฟอร์ดก่อนเกมซานมารีโน่

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องรอทดสอบความฟิต มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเกมเจอ ซาน มารีโน่ วันพฤหัสบดีนี้

แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า และพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากนั้นก็เดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันจันทร์ เพื่อให้ทีมแพทย์ตรวจอาการที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แรชฟอร์ด ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเลยตั้งแต่วันจันทร์ โดยทำได้เพียงเรียกความฟิตอยู่ในยิมเท่านั้น ขณะที่เหลือเวลาอีกหนึ่งวัน สิงโตคำราม จะมีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก นัดแรก เจอกับ ซาน มารีโน่ ที่สนามเวมบลีย์ ทำให้ เซาธ์เกต ต้องรอเช็กความฟิตของกองหน้าวัย 23 ปีจนถึงนาทีสุดท้าย

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บเท้า และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลาของเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ก่อนจะพลาดเกมเอฟเอคัพ ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชยืนยันไม่ใกล้เคียงกับการได้ลงสนามเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด