:::     :::

เนดเวดยันชัดปีร์โล่ควง'โด้'อยู่ม้าลายต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าทั้ง อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก๋าจะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน แม้จะพบเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

    ปีร์โล่ ถูกแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่คุมทัพแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ อย่างน่าเซอร์ไพรส์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเลย

    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 41 ปี ถูกวิจารณ์อย่างดุเดือดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากความหวังสำหรับการป้องกันแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 10 ติดต่อกันนั้นลดลงไปมากเรื่อยๆ แล้ว

    ขณะเดียวกัน ยูเว่ ก็แพ้ ปอร์โต้ ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ก่อนจะไปพ่าย เบเนเวนโต้ แบบสุดช็อกเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งทำให้พวกเขามีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 10 แต้มแล้ว

    "ปีร์โล่ เป็นโค้ช และจะเป็นแบบนั้นที่ ยูเวนตุส มันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์" เนดเวด กล่าวผ่านดาโซน

    "เรามุ่งมั่นที่จะทำโปรเจ็คท์ร่วมกันกับ อันเดรีย โดยรู้ว่ามีความยากลำบาก เราต้องการทำให้ดีขึ้นกว่านี้ และยังไม่สามารถจัดการได้ แต่ก็มีการคาดเดาถึงความยากอยู่แล้ว"

    "เราใจเย็นมาก เราอยู่บนเส้นทางที่เราต้องการ ซึ่งเราจะอยู่ต่อไป เขามีทุกอย่างสำหรับการเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม"

    นอกจากนี้ โรนัลโด้ ที่ถูกวิจารณ์ หลังการตกรอบฟุตบอลยุโรปของ ม้าลาย และก็มีข่าวลือมากมายว่าเขาจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

    "สำหรับผม คริสเตียโน่ เป็นคนที่ไม่สามารถแตะต้องได้ เขามีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2022 และเขาจะอยู่ที่นี่กับเรา แล้วจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น" เนดเวด กล่าวเพิ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด