:::     :::

วิลเลียมส์ตั้งเป้าเล่นจนถึงอายุ40ปี

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียม์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งเป้าหมายเล่นอาชีพไปจนกระทั่งอายุ 40 ปี หลังทำข้อตกลงระยะยาว 6 ปีกับทัพคนตื่นทอง

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีตั้งเป้าเล่นอาชีพไปจนอายุ 40 หลังการทำข้อตกลงประวัติศาสตร์กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 6 ปี มูลค่า 138.06 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2010 เขาอยู่กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตลอดช่วงทศวรรษแรก ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แม้ว่าจะมีประวัติการบาดเจ็บพอสมควร แต่ทีมคนตื่นทองยังทำข้อตกลงระยะยาวถึง 6 ปีกับหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีสุดของลีก ขณะเดียวกัน วิลเลียมส์ ตั้งเป้าหมายว่าจะเล่นอาชีพไปจนถึงอายุ 40 ปีเหมือน เจสัน พีเตอร์ส กับ แอนดรูว์ วิทเวิร์ท 

'ผมคิดว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยตัวเลขที่เป็นสิ่งที่พวกเขาเป็น ผมคิดว่ามันเป็นแรงจูงใจที่ผมจะไม่นิ่งนอนใจ ผมไม่เคยตั้งใจที่จะทำต่ำกว่าค่าเฉลี่ยและวันที่ผมจะแขวนรองเท้า' วิลเลียมส์ เผย 'ตอนนี้ผมอายุ 32 กำลังจะ 33 ปี เมื่อผมมองไปที่อาชีพของผม เส้นทางอาชีพของผม ผมเคยไป โพร โบวล์ ในช่วง 8 ปีหลังที่ผมได้สัมผัสสนาม ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเกี่ยวกับการลดลงในตอนนี้'


'ผมรู้ว่าช่วง 6 ปีนั้นเป็นอะไรที่ต้องให้อีกมากและพอเพียง แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปได้และผมรู้สึกขอบคุณที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพิ่มแรงจูงใจนั้นเพื่อก้าวไปสู่ปีที่ 5 และ 6 นั้น' 

วิลเลียมส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวป้องกันฝั่งซ้ายดีสุดของลีก ข้อตกลงใหม่ของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 32 ปีคิดมูลค่าเป็น 8.2 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนปี 2021 ก่อนตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นตามเพดานเงินเดือนที่จะสูงขึ้นในอนาคตและท้ายที่สุดมูลค่าของ วิลเลียมส์ จะแตะหลัก 89.26 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 3 ปี โดย ซาน ฟรานซิสโก มีอ็อปชั่นทีมในปี 2024 

'ผมคิดว่าแค่เลิกจากสิ่งนั้นและการรู้วิชาทางการแพทย์ตอนนี้และวิธีที่เอ็นเอฟแอลดูแลผู้เล่นของพวกเขาตอนนี้ ใช่ ผมคิดว่าผมจะเล่นไปจนกระทั่งอายุ 40 นั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม' 

'อย่างที่ผมรู้สึกตอนนี้ ผมคิดว่าผมมีร่างกายอยู่ 6 ปี แต่คุณรู้หรือไม่ ผมไม่ได้ไม่คำนึงถึงสภาพที่แท้จริง ผมจะใช้แต่ละวันและผมจะพยายามต่อไป แต่นั่นคือเป้าหมาย ผมมีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ ผมสามารถเล่นในระดับสูงจนถึงอายุ 40 ปีหรือไม่? เราจะได้เห็นกัน' วิลเลียมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด